Quán quân VNTM 2012 Mai Giang sắp lên xe hoa?

( PHUNUTODAY ) - Bức ảnh cưới tình tứ được Mai Giang chia sẻ cách đây ít giờ khiến nhiều người cho rằng, thông tin cô sắp lên xe hoa là có thật.

Quán quân của Vietnam's Next Top Model (VNTM) 2012 Mai Giang bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân bức hình cưới vô cùng lãng mạn cùng dòng status úp mở: "Sắp..." khiến ai cũng nghĩ rằng, cô đang ám chỉ về đám cưới không xa của mình. Ngoài bức hình bí ẩn này, Mai Giang không tiết lộ thêm thông tin gì về vị hôn phu cũng như thời điểm chính xác của đám cưới. Tuy nhiên, thông tin đầy tính ẩn ý này khiến nhiều người hiểu rằng, đám cưới của Mai Giang sẽ diễn ra trong thời gian không lâu nữa.

Những dòng status ẩn ý cùng bức hình cưới khiến nhiều người cho rằng, đám cưới của cô sẽ diễn ra trong thời gian không xa

 

Mai Giang cũng là người kín tiếng trong chuyện tình cảm nên danh tính về vị hôn phu tương lai của cô cũng là điều bí mật. Ngoại trừ lần khoe ảnh chụp cùng bạn trai vào tháng 11/2012, Mai Giang hầu như không chia sẻ gì về đời tư của mình. Vậy nên, chú rể trong đám cưới của cô sắp tới là ai vẫn còn là một ẩn số khó đoán.

Mai Giang từng khoe ảnh tình tứ cùng bạn trai vào năm ngoái. Tuy nhiên, đây có phải là chú rể hay không vẫn còn là một ẩn số

 

Được biết, sau khi đăng quang, Mai Giang hầu như "im hơi lặng tiếng" trên các sàn diễn. Cô tạm gác lại các hoạt động để hoàn thành xong chương trình học của mình ở Đại học Hải Phòng.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn