Hướng dẫn những cách làm mới quần jeans chất lừ không phải ai cũng biết

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn là tín đồ của những chiếc quần jeans thì bạn không nên bỏ lỡ điều này. Chỉ cần một chút tỉ mỉ và sáng tạo bạn đã có những chiếc quần jean tuyệt vời phong cách rồi.

1. Có ngay quần jeans gấu sờn siêu "cool" với một chiếc kéo

Với những chiếc quần jeans quá dài, chúng ta thường mang ra ngoài tiệm để cắt bớt gấu. Tuy nhiên, bạn có biết rằng trong mùa hè 2016, quần jeans phải có gấu sờn mới là đúng mốt?

Và tuyệt vời hơn cả là chúng ta có thể tự DIY một chiếc quần lửng gấu sờn on-trend chỉ với một chiếc kéo. Bạn chỉ việc căn thật chuẩn độ dài ống quần mà mình muốn rồi dùng kéo cắt bớt phần gấu thừa.

ho_bien_quan_jean_cu_thanh_quan_jean_khong_gau

Sau một, hai lần giặt, phần gấu quần sẽ có độ sờn tự nhiên, mềm mại trông cực kỳ "chất". Quả là một cách vừa đơn giản lại vừa tiết kiệm để có một chiếc quần jeans thật sành điệu đúng không?

2.  "Phá luật" với jeans gấu cao thấp (hi-low) 

Sau váy hi-low, quần jeans với gấu hi-low bất đối xứng cũng đã chính thức thành mốt trong mùa hè này. Đừng nghĩ rằng bạn sẽ phải bỏ ra vài triệu để sắm một chiếc quần hàng hiệu bởi bạn hoàn toàn có thể "tự biên tự diễn" cho mình một chiếc quần jeans hi-low đúng chuẩn.

Vẫn với trợ thủ chính là chiếc kéo, bạn cắt gấu quần sao cho phần gấu phía trước ngắn hơn phần gấu sau khoảng 4 - 5cm. Kiểu quần bụi bặm này cực hợp để diện cùng với giày sneaker mà diện với giày cao gót cũng "hết sảy".

3. "Ngụy trang" quần jeans bị ngắn bằng cách xắn gấu lên

Với quần jeans boyfriend, hãy xắn ra ngoài, với skinny jeans thì bạn có thể xắn ra ngoài hoặc vào trong tùy ý thích.

Mới đây, tín đồ thời trang sành điệu trên thế giới lại lăng xê một cách xắn quần rất đơn giản, nhanh chóng nhưng lại ẩn chứa sức hút rất mạnh mẽ. Thay vì xắn gấu nhiều lần như cách phổ biến hiện nay, phái đẹp sành thời trang trên thế giới đang hướng tới cách xắn quần một nếp gấp, với bản gấp to gấp 3, gấp 4 nếp gấp thông thường.

Cách xắn gấu quần này được giới thiệu là thích hợp với kiểu quần jeans boyfriend hoặc quần ống suông, rộng và dành cho những cô nàng lười, ít thời gian để chăm sóc cho quần áo.

1449040596-1

Kiểu xắn quần nhanh, gọn, đơn giản đang được các tín đồ thế giới lăng xê

Với những chiếc quần quá dài, cách gấp quần như thế này rất hữu ích. Bạn sẽ không phải mất thời gian hay tiền bạc ra tiệm may để cắt gấu

1449040596-5
1449040596-9

Đắp vải họa tiết vào túi quần sau: Cách này có thể giúp chiếc quần jeans cũ của bạn trông lạ mắt và ấn tượng như mới.

150311FAjeans7-e862c
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn