Quang Lê nói gì về chuyện chơi xấu Dương Triệu Vũ

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Quang Lê chính thức lên tiếng về việc chơi xấu Dương Triệu Vũ.

Mới đây, thông tin Dương Triệu Vũ bị Quang Lê chơi xấu khiến cư dân mạng không khỏi tò mò về sự việc. Mới đây, Quang Lê chính thức lên tiếng: "Có một thời gian tôi với Vũ rất thân, bây giờ mỗi người có một công việc riêng nhưng dù không gặp nhau, không đi chung nhiều nhưng chúng tôi vẫn quý nhau như thường", Quang Lê chia sẻ.

quang-le-phunutoday.vn

Quang Lê "đâm chọt" mà Dương Triệu Vũ phải rời khỏi trung tâm Thúy Nga.

Đồng thời, anh cũng bác bỏ tin đồn vì Quang Lê "đâm chọt" mà Dương Triệu Vũ phải rời khỏi trung tâm Thúy Nga: "Chuyện Dương Triệu Vũ nghỉ ở Thúy Nga không hề liên quan đến Quang Lê.

Thật sự, khi Vũ không còn hát cho Thúy Nga, người cảm thấy thiếu vắng và buồn nhất đó là tôi. Tôi không hề muốn điều đó xảy ra.

Điều đáng mừng là khi Vũ về Việt Nam, Vũ vẫn "sống" và có nền tảng rất mạnh. Đối với một nghệ sĩ, chỉ sợ khán giả bỏ mình thôi chứ mình không sợ sân khấu bỏ mình. Không có sân khấu này thì có sân khấu khác. Tôi quan niệm như thế".

Trước đó, Dương Triệu Vũ có nói về chuyện với Quang Lê: "Vũ biết Quang Lê trước khi đi hát. Trước khi Quang Lê về trung tâm Thúy Nga thì anh Hoài Linh có giúp đỡ Lê rất nhiều. Vũ nhớ những lần qua nhà thăm anh Hoài Linh hay gặp một bạn cứ tới nhà, nằm xuống salon là ngủ ngay. Ấn tượng của Vũ với Quang Lê là như thế.

Rồi sau này đi hát, hai anh em cũng hay nói chuyện. Mỗi lần Vũ qua California thì Quang Lê hay chở Vũ đi chơi vì qua đó Vũ không có xe và ít bạn bè. Quang Lê cũng giúp Vũ rất nhiều. Nhưng tình cảm thì chỉ tới mức độ bạn bè anh em đồng nghiệp thôi.

Còn mối quan hệ giữa anh Hưng với Lê, cũng có thể nói Đàm Vĩnh Hưng là một trong những thần tượng của Quang Lê hồi mới về Việt Nam. Chính Quang Lê đã nói điều đó với anh Hưng nên anh Hưng cũng dành tình cảm đặc biệt cho Lê.

Hơn nữa với một người có giọng hát và tài như Lê thì dĩ nhiên ai cũng tôn trọng. Còn vấn đề anh Hưng với Lê giận nhau là xuất phát từ một cậu ca sĩ mà có thể tạm gọi là Lê đã qua mặt anh Hưng để giành cậu đó về chứ không phải vì Lê đã làm gì với Vũ.

Vũ là người đã khuyên anh Hưng rất nhiều vì Vũ biết Quang Lê là người như thế nào. Lê nhiều lúc làm không suy nghĩ trước sau, thích gì làm đó. Tính Lê vậy, làm rồi cũng quên ngay, anh Hưng đừng chấp. Quang Lê cũng rất sợ anh Hưng. Anh Hưng vừa nói là Quang Lê co rúm lại ngay.

Giờ anh Hưng cũng không giận Lê nữa. Những lần gặp nhau, Lê tới chào anh Hưng, anh Hưng vỗ vai rồi nói chuyện.

Về phần Vũ, dù có khuyên anh Hưng đừng giận Lê nhưng vì đứng về phe anh Hưng chút xíu nên cũng có một chút ác cảm dành cho Quang Lê. Sau đó, Vũ không thèm nói chuyện với Quang Lê gần 6 tháng."

Quang Lê lên face book nhắn tin Vũ không thèm trả lời nhưng rồi Vũ quên mất là mình giận vì lý do gì nên nói chuyện lại bình thường".

quang-le-phunutoday.vn-1

Quang Lê  sống cùng gia đình ở Los Angeles.

Quang Lê sinh ra tại Huế, trong gia đình gồm 6 anh em và một người chị nuôi, Quang Lê là con thứ 3 trong gia đình. Đầu những năm 1990, Quang Lê theo gia đình sang định cư tại bang Missouri, Mỹ. Hiện nay Quang Lê sống cùng gia đình ở Los Angeles.

Say mê ca hát từ nhỏ và niềm say mê đó đã cho Quang Lê những cơ hội để đi đến con đường ca hát ngày hôm nay. Có sẵn chất giọng Huế ngọt ngào, Quang Lê lại được cha mẹ cho theo học nhạc từ năm lớp 9 đến năm thứ 2 của đại học khi gia đình chuyển sang sống ở California. Anh từng đoạt huy chương bạc trong một cuộc thi tài năng trẻ tổ chức tại California.

Là một ca sĩ trẻ, cùng gia đình định cư ở Mỹ từ năm 10 tuổi, Quang Lê đã chọn và biểu diễn thành công dòng nhạc quê hương. Nhạc sĩ lão thành Châu Kỳ cũng từng khen Quang Lê là ca sĩ trẻ diễn đạt thành công nhất những tác phẩm của ông…

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn