Quang Lê tiết lộ chia tay vẫn có thể ngủ chung, Thanh Bi ấm ức đáp trả thế này!

( PHUNUTODAY ) - Quang Lê phát ngôn chia tay vẫn có thể gặp và ngủ chung khiến dư luận vô cùng xôn xao và bức xúc, Thanh Bi đã ấm ức lên tiếng đáp trả thế này!

Gần đây cư dân mạng được phen ồn ào về chuyện tình của Quang Lê, Thanh Bi. Sau 2 năm yêu nhau, chuyện tình đầy thị phi này đã đi đến hồi kết. Quang Lê cho biết anh và Thanh Bi đã chia tay được hơn 4 tháng.

quang le chia tay thanh bi (17)

 Thanh Bi và Quang Lê thời còn mặn nồng

Chia sẻ về lý do chia tay, Quang Lê cho rằng, do công việc của 2 bên quá bận rộn và vì khoảng cách địa lý. Tuy nhiên, anh cũng chia sẻ thêm rằng: "Tôi không thích lấy một người trong showbiz. Cả hai đều hoạt động trong làng giải trí thì khó mà lâu dài. Đó cũng là lý do tôi chia sẻ với Thanh Bi và hai đứa đưa ra quyết định chia tay".

Nam ca sĩ "Về đâu mái tóc người thương" còn gây sốc khi chia sẻ: "Sau này, chúng tôi vẫn là bạn bè, giữ tình cảm sâu sắc nên không có gì phải buồn cả. Khi gặp nhau vẫn có thể ngủ với nhau".

Phát ngôn sốc này của Quang Lê khiến dư luận vô cùng bức xúc và cho rằng cặp đôi này yêu nhau chỉ nhằm mục đích PR tên tuổi.

thanh bi

 Thanh Bi ấm ức đáp trả?

Trước dư luận sóng gió này, mới đây, Thanh Bi đã đăng tải bức ảnh của mình cùng lời chia sẻ: "Lần nào cũng phải im lặng. Khổ thân Thanh Bi".

Dù Thanh Bi không nhắc đến chuyện gì cụ thể nhưng nhiều cư dân mạng cho rằng, Thanh Bi đang ám chỉ đến chuyện tình của mình với Quang Lê.

quang le chia tay thanh bi (19)

 Thanh Bi và Quang Lê từng bị rò rỉ ảnh thân mật giường chiếu, cô sẽ là người chịu thiệt sau này?

Có lẽ, trong cuộc tình này, Thanh Bi chịu thiệt thòi khá nhiều bởi dù sao cô cũng là phận đàn bà. Trước đó, Thanh Bi và Quang Lê bị rò rỉ ảnh thân mật giường chiếu, không những thế, người tình của cô còn phát ngôn 'chia tay vẫn có thể ngủ chung'.

Trong khi đó, Quang Lê thẳng thắn chia sẻ anh chẳng mất gì, thậm chí còn được lợi: "Cuộc tình đó, được thì được chứ tôi chả mất gì cả. Mỗi người có một công việc. Tôi không muốn làm cái gì đó gây ảnh hưởng đến Thanh Bi quá nhiều".

Theo:  khoevadep.com.vn