Quang Lê xót xa khi Như Quỳnh bị giới truyền thông "dìm" nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quang Lê cảm thấy xót xa và "đồng cảnh ngộ" khi Như Quỳnh bị giới truyền thông Việt "dìm hàng" nhan sắc.

Thời gian gần đây, Quang Lê liên tục xuất hiện trên các báo với những thông tin khá ồn ào như "giành gà" với Đàm Vĩnh Hưng, ngồi lên mộ nhạc sỹ Nhật Ngân, bị hải quan Mỹ giữ lại vì mang quà lạ... cùng những phát ngôn khá "sốc" khi cho rằng "Càng nhiều scandal thì càng tốt cho tôi", "Không có Quang Lê, Phương Mỹ Chi cũng chỉ là cô bé tầm thường"... khiến nhiều khán giả hiểu lầm và quyết định "quay lưng" với anh. Tuy nhiên, cũng là "đích đến" của giới truyền thông, phải "hứng mũi chịu sào" nhưng Quang Lê vẫn cảm thấy xót xa khi Như Quỳnh bị soi nhan sắc thái quá.

quang le

Quang Lê và Như Quỳnh ngày trước.

Quang Lê cho biết, trước khi về nước tham dự liveshow của 2 em trai Tường Nguyên và Tường Khuê, Như Quỳnh đã từng đến tham khảo ý kiến của anh về việc thực hiện liveshow ở Việt Nam. Lúc đó nam ca sỹ hải ngoại ngỡ rằng Như Quỳnh muốn thực hiện liveshow cho riêng mình vào cuối năm nay nên anh đã hướng dẫn cô rất chóng vánh, sơ sài. Do đó, khi biết thông tin Như Quỳnh về nước để tham dự đêm nhạc của 2 em trai không thành vì lý do chưa được sở VH-TT-DL TP.HCM cấp phép biểu diễn.

Nam ca sỹ hải ngoại bày tỏ rằng, hơn 20 mấy năm trời xa cách, đây là lần đầu Như Quỳnh trở về quê hương nên cô còn nhiều bỡ ngỡ. Giá như mà Như Quỳnh nói rõ hơn với anh hoặc nhờ thẳng anh giúp đỡ thì chắc mọi chuyện đã không như vậy. Một đêm nhạc đã được lên khuôn sẵn, êkíp đều chuẩn bị xong nhưng không được phép diễn thì công sức và kinh phí coi như “đổ sông đổ biển".

nhu quynh2

Như Quỳnh "sốc" khi giới truyền thông soi nhan sắc quá đà.

Đêm 4/8 vừa qua, ca sỹ Như Quỳnh xuất hiện với vai trò khán giả đến ủng hộ tinh thần cho hai em trai Tường Nguyên, Tường Khuê. Thế nhưng, khi show diễn của hai em bất ngờ bị hủy, Như Quỳnh đã tức tốc đặt vé máy bay trở về Mỹ. Tuy nhiên, có một số nguồn tin cho rằng Như Quỳnh đã rất bất ngờ và không thể chịu đựng được việc giới truyền thông "soi" nhan sắc của mình.

Quang Lê thất hứa, không đầu tư tiền để Trọng Nghĩa phẫu thuật?
Quang Lê thất hứa, không đầu tư tiền để Trọng Nghĩa phẫu thuật?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trọng Nghĩa tiết lộ Quang Lê không đầu tư 300 triệu để anh phẫu thuật thẩm mỹ như đã hứa trước đó.
Quang Lê được an ninh Mỹ ái mộ, giữ lại xin chữ ký
Quang Lê được an ninh Mỹ ái mộ, giữ lại xin chữ ký
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quang Lê hào hứng chia sẻ rằng anh được nữ nhân viên an ninh Mỹ ái mộ và giữ lại để xin chữ ký.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link