Quế Vân phẫn nộ, bất bình lên tiếng trước phát ngôn "vỗ mông cũng là chào hỏi" của Phạm Anh Khoa

( PHUNUTODAY ) - Sau phát ngôn "vỗ mông cũng là chào hỏi" trong giới showbiz của Phạm Anh Khoa, Quế Vân cùng nhiều người khác bất ngờ lên tiếng phản hồi.

Thời gian qua, showbiz Việt "dậy sóng" khi các cô gái liên tiếp tố cáo Phạm Anh Khoa gạ tình. Sau nhiều ngày im lặng, nam rocker đối diện với lùm xùm này trong một chương trình giao lưu với tổ chức phi chính phủ CSAGA, hoạt động trong lĩnh vực bình đẳng giới, bảo vệ phụ nữ và trẻ em.

Tuy nhiên, khi được chuyên gia hỏi về môi trường làm việc trong giới showbiz, Phạm Anh Khoa mô tả công việc của nghệ sĩ rất đặc thù như làm việc khuya, những đụng chạm trong hậu trường như vỗ mông, vỗ vai nhau "là chuyện bình thường, không ai bận tâm".

que-van-phunutoday1

Ngay lập tức, phát ngôn này của nam ca sĩ đã khiến nhiều anh chị em trong giới nghệ thuật bất bình. Trong đó có Quế Vân. Bà mẹ một con cho biết, vỗ mông là đụng vào thể xác, không thể nào là cách chào hỏi được.

Showbiz cũng là con người, làm gì có ai chào hỏi nhau bằng việc vỗ mông. Bất kể một ai khi làm gì hầu hết cũng đều không dám nhận. Nếu một người hối lối về những điều mình gây ra thì đã có hành động, lời nói ngay từ đầu. Chứ nam nhi đại trương phu, để phút sau cùng mới nói thì không thể chấp nhận được. Làm rồi nói lời xin lỗi thì ai cũng làm được.

"Từ trước đến nay, showbiz có rất nhiều ồn ào nhưng công chúng hay bỏ qua và thông cảm. Đây là điều không nên. Cứ như vậy thì những con người đó lại càng được dung túng. Nếu tôi là Phạm Lịch, Nga My hay những cô gái bị Phạm Anh Khoa tổn thương, tôi cũng không chấp nhận lời xin lỗi đó." - Quế Vân bày tỏ quan điểm.

Không những thế, Quế Vân còn cho biết, "Từ trước đến nay tôi chưa bao giờ bị gạ tình. Có lẽ tại tôi quá thẳng thắn, rõ ràng quan điểm. Khi làm việc với nam giới, cảm nhận được họ có ý đồ hay cử chỉ, động thái không an toàn tôi sẽ lập tức chặn lại bằng thái độ rõ ràng. Tôi sẽ làm họ hiểu rằng bạn không bao giờ tiếp cận được tôi. Một đến hai lần, họ sẽ từ bỏ.

pham-anh-khoa-1432-0820

Một số bạn nữ hay cả nể hay vì một lý do nào đấy nên không có thái độ cứng rắn ngay từ đầu. Đây cũng là lỗi sai thuộc về họ. Nếu mình có thái độ cứng rắn ngay từ đầu chắc chắn không có ai dám tiếp cận. Ngược lại, nếu mình nửa vời sẽ khiến đối phương hiểu lầm. Sau đó bản thân mới thể hiện thì đã muộn rồi" - Quế Vân nói.

Trước đó, Quế Vân từng vướng lùm xùm tình ái với danh hài Trường Giang. Cô từng thú nhận, nếu không phải là Nam Em thì không bao giờ cô lên tiếng, và nếu không phải chuyện liên quan đến Trường Giang, cô chắc chắn sẽ không ra mặt. "Tôi đã tự tu và ăn chay. Bạn tin không, một người như tôi còn sân si làm gì nữa?" - Bà mẹ một con chia sẻ.

Thậm chí, Quế Vân còn thẳng thắn trả lời câu hỏi "hai người đã thân mật đến mức ngủ chung". Người đẹp thú nhận, "Đề cập đến vấn đề này cũng không có gì đáng ngại, tôi cũng từng này tuổi rồi. Tôi với anh Giang thân mật hơn anh ấy với Nam Em"./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link