Quên các loại mỹ phẩm đắt tiền đi, đây mới là 'thần dược' giúp da trắng hồng, mịn màng như trứng gà bóc

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn có một làn da rạng rỡ, mịn màng không tỳ vết, đọc ngay những gợi ý tuyệt vời dưới đây.

Rau quả được biết đến như là thành phần tuyệt vời cho làn da của bạn. Nếu bạn muốn có làn da sáng, mịn màng, trắng hồng bạn nên ăn nhiều rau quả tươi hơn vì chúng chứa rất nhiều vitamin và chất dinh dưỡng. Uống một số loại nước trái cây sẽ giúp da bạn sáng mịn và trẻ trung hơn. Hãy tham khảo 6 loại nước trái cây được coi là "thần dược" cho da dưới đây.

Đu đủ

papaya-juice-glass

 

Cùng với cà chua, dưa chuột, cà rốt, đu đủ cũng nằm trong danh sách nước ép trái cây tốt nhất cho da. Đu đủ chứa một lượng cao các chất chống oxy hoá, chúng cũng giúp cải thiện sức khỏe da từ sâu bên trong. Hơn nữa, enzym papain trong đu đủ đóng một vai trò quan trọng trong việc làm sạch các tạp chất trong da. Loại thức uống này không chỉ cung cấp cho bạn làn da tươi sáng mà còn là làn da khỏe mạnh.

Nước ép Cần tây

Celery-juice-Benefits-Mai

 

Một thành phần khác bạn nên sử dụng để có làn da sáng là cần tây. Loại rau này được sử dụng cho nhiều mục đích làm đẹp. Cần tây rất hữu ích trong việc giữ cho làn da của bạn sáng hồng và trẻ trung. Chúng cũng chứa một lượng lớn vitamin và khoáng chất như vitamin A, C, K, B, kali, canxi, magiê, selen. Cần tây cũng có nhiều vitamin hỗ trợ sản xuất collagen cũng như nuôi dưỡng làn da của bạn. Kết quả là bạn sẽ có làn da trẻ, mịn màng và không có vết nhăn.

Nước ép chanh

lemon-juice

 

Một trong những "thần dược" dễ kiếm, đơn giản nhất cho làn da là nước chanh. Nó được sử dụng phổ biến nhất vì không mất nhiều thời gian và chanh luôn sẵn có trong nhà bếp của bạn.

Chanh giàu vitamin C giúp thúc đẩy sản xuất collagen. Như bạn đã biết, collagen là yếu tố quan trọng nhất quyết định sự trẻ trung và tính đàn hồi của làn da. Hơn nữa, chanh cũng giúp giải độc cũng như làm sạch cơ thể. Một ly nước chanh là gợi ý tốt cho bạn.

Nước Cam

orangejuicebenefits160808

 

Trong các loại trái cây cho làn da rực rỡ, chúng ta cũng không thể bỏ qua nước cam. Giống như nước chanh, nước cam cũng là một gợi ý tuyệt vời cho chế độ ăn kiêng hàng ngày của bạn. Tương tự như nước chanh, nước cam có thể giúp bạn làm sạch da và giải độc cơ thể. Nước cam không chỉ ngon mà còn hữu ích trong việc cải thiện kết cấu da. Một trong những tác động tuyệt vời của việc uống nước trái cây này là chống lại các nếp nhăn và sạm da.

Rau bina

Screen-shot-2012-10-31-at-1.17.55-PM 

Rau bina là thực phẩm rất bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe. Rau bina giàu chất sắt, Vitamin C, A giúp cơ thể tăng sức đề kháng. Vitamin K, Canxi tốt cho xương và răng. Ngoài ra trong rau bina còn chứa nhiều Vitamin C, E, arotenoid có tác dụng chống oxy hóa rất mạnh, giúp khống chế được các tế bào ác tính trong cơ thể, làm cho da mịn màng và rạng rỡ hơn.

Nước ép gừng

ginger-juice

 

Nước ép gừng giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Gừng cũng chứa lượng kali và niacin cao, là những khoáng chất thiết yếu cho cơ thể nói chung. Chúng đang góp phần giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh hơn. Hơn nữa, gừng cũng giàu vitamin C. Vitamin C có tác động rất lớn đến việc chăm sóc da, đặc biệt là làn da trắng sáng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link