Quốc Cơ rơi nước mắt, kể lại phút kinh hoàng khi Quốc Nghiệp bị ngã trọng thương

( PHUNUTODAY ) - Quốc Cơ đã không kìm nén được cảm xúc, anh kể lại giây phút kinh hoàng khi làm Quốc Nghiệp bị ngã khiến nhiều người xót xa.

Trong một buổi họp báo diễn ra chiều 11/6, Quốc Cơ và Quốc Nghiệp bất ngờ thông báo hoãn đêm liveshow "Đừng sợ hãi" của hai anh em dự kiến diễn ra vào ngày 28/6 tới đây với nguyên nhân là do chấn thương của Quốc Nghiệp khá nặng, bác sĩ đã chỉ định rằng, anh không thể biểu diễn mà phải dành thời gian nghỉ ngơi trị liệu.

Trước sự cố bị ngã cắm đầu xuống đất khi đang tập dượt cùng Quốc Cơ trước thềm bán kết, Quốc Nghiệp cho biết, ngay khi vừa về nước, anh đã cùng vợ đến bệnh viện để điều trị. Đến tối hôm qua (10/6), anh mới nhận được kết quả khám của mình.

Empty

"Vì tình hình nghiêm trọng hơn những gì tôi nghĩ nên phải quyết định tạm dừng show diễn vào khuya hôm qua. Tôi thật sự rất tiếc. Bác sĩ đã chỉ định tôi không thể thực hiện đêm diễn. Chúng tôi đã suy nghĩ rất nhiều mới đưa ra quyết định này" - Quốc Nghiệp ngậm ngùi nói.

Về phía Quốc Cơ, anh khẳng định, "Do Quốc Nghiệp bị chấn thương nên hai anh em không thể tập luyện cùng nhau nên sẽ dừng lại một thời gian cho Quốc Nghiệp phục hồi sức khoẻ. Tình yêu xiếc vẫn cháy trong hai anh em tôi. Chúng tôi chắc chắn sẽ trở lại thời gian sớm nhất".

Đồng thời, Quốc Nghiệp cho biết, chưa bao giờ anh và Quốc Cơ nghĩ đến việc giải nghệ, chỉ có chuyển sang hướng khác. Cả hai sẽ đi truyền những năng lượng, cảm hứng đến các bạn trẻ.

Empty

"Chúng tôi cũng có dự định mới trong năm 2019 là ra một bộ phim chiếu rạp nói về cuộc đời thật của hai anh em tôi từ quá trình theo nghề đến những gì diễn ra đến hôm nay" - Quốc Nghiệp nói.

Chia sẻ thêm về cú ngã trước đêm bán kết, Quốc Nghiệp bày tỏ, cú ngã đó khiến đầu anh đập vào cầu thang, tay, be sườn và bả vai bị chấn thương nặng. Bản thân Quốc Nghiệp cho biết, lúc đó anh đã nghĩ mình bị gẫy tay và cột sống cổ không hoạt động được. Tuy nhiên, vì niềm tin vào ngành xiếc và con người Việt Nam, anh đã cố gắng tập luyện và vượt qua.

Quốc Nghiệp thừa nhận, "Đến hôm nay, khi đi khám, cánh tay phải của tôi rất đau và khi bóp tay lại sẽ nhói toàn thân. Một số bộ phận khác cũng chấn thương nghiêm trọng. Tôi nghĩ thời gian tới phải nghĩ ngơi trị liệu mới có thể tiếp tục biểu diễn".

Về phía Quốc Cơ, anh cho rằng khá xúc động và không kìm nén được nước mắt khi nghĩ lại cảnh tượng làm Quốc Nghiệp ngã.

Quốc Cơ và Quốc Nghiệp ôm trầm lấy mẹ trong ngày trở về

Quốc Cơ và Quốc Nghiệp ôm trầm lấy mẹ trong ngày trở về

"Cái bước đó, tôi nghĩ mình không bị lệch vì kinh nghiệm nhiều năm nhưng khi bịt mắt thì cảm giác lại khác. Tôi làm ngã em tôi. Cảm giác rất đáng sợ. Khi tôi thấy Nghiệp nằm xuống đất ôm tay ôm đầu. Tôi chỉ cầu nguyện em mình không bị sao. Anh em tôi đến Anh để quảng bá xiếc và con người Việt Nam. May mắn là em tôi đã vượt qua những cơn đau để tiếp cục chặng đường cuối" - Quốc Cơ ngậm ngùi nói.

Chưa dừng lại ở đó, Quốc Cơ nói thêm, "Tôi cảm nhận được em trai mình đã khóc trong đêm tập luyện. Khi tôi đặt Nghiệp lên đầu, tôi thấy có những giọt nước rơi xuống vai mình. Tôi biết em mình đã cố gắng rất nhiều. Tôi đang chờ đợi sự hồi phục của em trai để thực hiện một đêm tri ân cho khán giả".

Mặc dù không lọt top 3 nhưng những nỗ lực và sự quyết tâm của Quốc Cơ và Quốc Nghiệp đã chiến thắng trong lòng người hâm mộ. Không ngại khó, không ngại khổ và cũng chẳng ngại nguy hiểm, cả hai đã mang đến những tiết mục trình diễn hết sức ấn tượng, nhận được nhiều tình cảm từ phía giám khảo cũng như công chúng.

Trong đêm chung kết, Quốc Nghiệp và Quốc Cơ xuất hiện trên sân khấu với trang phục bộ đội gắn huy hiệu cờ Tổ quốc. Sau khi thể hiện một số động tác khởi động như chống đẩy, nâng đỡ, giữ thăng bằng cơ bản, Quốc Nghiệp bất ngờ cởi áo, khoe hình thể 6 múi khiến các giám khảo và khán giả phấn khích. Hai anh em biểu diễn màn chồng đầu sở trường nhưng cấp độ mạo hiểm cao hơn vòng sơ tuyển và bán kết.

Cụ thể, cả hai không lên xuống các bậc thang mà di chuyển trên 6 trụ đỡ chênh vênh. Quốc Cơ căng thẳng tột độ khi phải tập trung hết sức để vừa giữ thăng bằng trong tư thế đội Quốc Nghiệp trên đầu vừa phải bước chính xác lên từng trụ đỡ.

Khi chuẩn bị bước lên trụ thứ 5 cũng là trụ cao nhất, bất ngờ trụ đỡ này bị đổ, tất các trụ còn lại cũng rung lên bần bật và đổ theo. Các giám khảo và khán giả có phút sợ hãi thót tim./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link