Quốc tế thiếu nhi mùng 1/6: Những địa điểm vui chơi mới nhất dành cho trẻ em tại Hà Nội

( PHUNUTODAY ) - Trong ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 này, các bạn có biết những địa điểm vui chơi mới nhất dành cho trẻ nhỏ tại Hà Nội hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Quốc tế thiếu nhi mùng 1/6: Những địa điểm vui chơi mới nhất dành cho trẻ em tại Hà Nội

Để giúp các bạn có thể lựa chọn được những địa điểm du lịch hấp dẫn dành cho trẻ trong ngày quốc tế thiếu nhi trong ngày 1/6 tại Hà Nội thì các bạn đừng bỏ qua những thông tin hữu ích ngay dưới đây nào!

Quốc tế thiếu nhi mùng 1/6: Những địa điểm vui chơi mới nhất dành cho trẻ em tại Hà Nội

1.Quảng trường sách

Quảng trường sách nằm trên phố Hòa Mã, đây không chỉ là một cửa hàng sách thông thường mà còn là nơi học hỏi, giao lưu, kích thích phát triển sức sáng tạo của các bạn nhỏ. Với không gian phức hợp tầng 1,2 là sách, đặc biệt tầng 2 có các góc đọc sách rất yêu cho các bạn nhỏ. Các con có thể chui vào để thưởng thức các cuốn sách hay tại đó.

50.nhung-dia-diem-cho-tre-vui-choi-trong-ngay-quoc-te-thieu-nhi-1-phunutoday.vn

 

Định kỳ hàng tuần còn có chương trình kể chuyện miễn phí cho bé ở sảnh dưới tầng 1. Tầng 3 là khu cà phê, làm bánh cho bạn nhỏ và thường tại The Booksquare cũng có nhiều hoạt động ý nghĩa như hướng dẫn làm robot, dạy vẽ, …

2. Thủy cung Vinpearl Aquarium

50.nhung-dia-diem-cho-tre-vui-choi-trong-ngay-quoc-te-thieu-nhi-2-phunutoday.vn

 

Trong ngày lễ 1/6 này, các bạn không thể không kể đến thủy cung Vinpearl Aquarium – thủy cung lớn nhất Việt Nam. Một đại dương thu nhỏ vô cùng sinh động và đa dạng với hơn 30.000 loài động vật, sinh vật biển, ….và nhiều loài côn trùng của xứ sở nhiệt đới cũng hiện diện ở đây như các loài nhện độc, rết đỏ sẽ mang tới cho các con những cảm giác lạ lẫm, thích thú.

3. Play Cafe

Với một không gian sạch sẽ, góc để các mẹ có thể thư giãn cà phê và con chơi vẫn trong tầm mắt, các đồ chơi được chú trọng mang tính giáo dục (bàn lego, khu đóng kịch cho bé, khu dành cho little Chef., giá sách nhỏ..)

4. Khu vui chơi Tini World

Để giúp các bé tạm quên đi các chương trình ti vi, các ứng dụng gây nghiện trên điện thoại để sẵn sàng chạy nhảy, khám phá bản thân trong hơn 20 góc chơi hiện đại. Thì các bạn đừng quên dẫn bé đến khi vui chơi Tini World. Đây là khu vui chơi được phân thành khu vực phù hợp với độ tuổi và sở thích của trẻ. Nào là khu vận động liên hoàn, cầu trượt, nhà bóng, sân cát, hồ câu, nào là đường đua Hot Wheels, góc Barbies, góc chơi cho bé nhỏ tuổi Baby Box, góc nấu ăn DIY…

50.nhung-dia-diem-cho-tre-vui-choi-trong-ngay-quoc-te-thieu-nhi-3-phunutoday.vn

 

Đối với những bé thích vận động có thể chơi trong khu liên hoàn kết hợp khu nhà bóng, xích đu, cầu trượt,… Đặc biệt tại đây còn có buffet kẹo ngọt rất hấp dẫn đối với trẻ nhỏ.

Quốc tế thiếu nhi mùng 1/6: Những địa điểm vui chơi mới nhất dành cho trẻ em tại Hà Nội

5. Royal City

Từ khi Royal City được đưa vào sử dụng thì đây đã trở thành địa điểm vui chơi thu hút rất nhiều bạn trẻ cũng như các em nhỏ bởi tính đa dạng của thành phố dưới lòng đất này. 

Đúng như tên gọi, trung tâm thương mại nổi tiếng này được xây dựng y như một thành phố thu nhỏ, bạn có thể tìm thấy bất cứ thứ gì bạn muốn, các nhu cầu cơ bản như xem phim, ăn uống, shopping hay vui chơi… đều có mặt trong Royal City.

6. Nhà hát múa rối

Thay vì để trẻ ở nhà thì các bạn có thể dẫn trẻ đến nhà hát múa rồi, những chú rối dưới sự điều khiển khéo léo của các nghệ nhân biết nhảy múa, ca hát, diễn kịch trên nước sẽ khiến các bé tò mò thích thú, qua đó bố mẹ có thể kết hợp trò chuyện khiến cho bé hiểu hơn, yêu hơn môn nghệ thuật đặc sắc này. Không chỉ vui chơi các bé còn có cơ hội để tìm hiểu về lịch sử dân tộc qua những câu chuyện sống động được diễn tả bằng rối nước, chắc chắn bài học bằng hình ảnh thú vị như thế này sẽ giúp bé nhớ mãi.

Với những địa điểm vui chơi thú vị Hà Nội đã giới thiệu, ngày cuối tuần của bé sẽ thú vị hơn, các bậc cha mẹ cũng có thời gian gần gũi với con hơn. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích được nhiều cho các bạn nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn