Qúy Bình tiết lộ bất ngờ về mối lương duyên của 'tình cũ' Lê Phương và ông xã kém 7 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Ít ai ngờ được rằng chính Qúy Bình là người thuyết phục Lê Phương tham gia chuyến đi Trường Sa - chuyến đi bắt đầu duyên phận giữa Lê Phương và ông xã kém tuổi Trung Kiên.

Sau tiệc cưới được tổ chức tại quê nhà cô dâu và chú rể, hôn lễ của diễn viên Lê Phương và ông xã kém tuổi Trung Kiên tiếp tục diễn ra sáng ngày 19/8 vừa qua ở thành phố Hồ Chí Minh. Sau hơn một năm hẹn hò, cặp đôi chính thức về chung nhà. Lê Phương hạnh phúc đón nhận tình yêu nồng nàn của ông xã sau những sóng gió, thăng trầm trong cuộc hôn nhân đầu tiên với diễn viên Quách Ngọc Ngoan.

lephuong

Lê Phương và ông xã Trung Kiên rạng ngời hạnh phúc trong hôn lễ mới được tổ chức vừa qua tại thành phố Hồ Chí Minh. (Ảnh: Zing)

Đặc biệt, tới dự hôn lễ, Quý Bình là một trong những khách mời đến sớm nhất. Từng có thời gian gắn bó với Lê Phương, nam diễn viên cũng có mặt chúc mừng người yêu cũ lên xe hoa lần hai. Mẹ Lê Phương vui mừng khi gặp lại bạn trai cũ của con. Bà nắm tay và hỏi han nam diễn viên.

quybinh1

Mẹ Lê Phương rất vui mừng khi gặp Qúy Bình tại hôn lễ của con gái. (Ảnh: Zing)

Tại đây, nam diễn viên đã có những chia sẻ đầy thú vị và bất ngờ. Quý Bình tiết lộ: "Lần đầu tiên tôi đi dự một đám cưới mà rất vui, rất hạnh phúc. Rất ít người biết được rằng chuyến đi Trường Sa se duyên cho Lê Phương - Trung Kiên là do Quý Bình thuyết phục Lê Phương tham gia. Không ngờ chuyến đi đó là chuyến đi định mệnh để cả hai bạn chinh phục được nhau. Quý Bình cảm thấy ấm lòng vì một phần nào đó se kết được mối duyên rất đẹp của Lê Phương và Trung Kiên".

quybinh2
quybinh3

Rất ít người biết được rằng chuyến đi Trường Sa se duyên cho Lê Phương - Trung Kiên là do Quý Bình thuyết phục Lê Phương tham gia. (Ảnh: SaoStar)

Cũng trong tiệc cưới, Quý Bình còn sẵn lòng song ca với ông xã Lê Phương một ca khúc. Sự thân thiết của anh với vợ chồng Lê Phương khiến gia đình hai bên và các quan khách dành sự ngưỡng mộ đặc biệt.

Được biết, Lê Phương và Quý Bình từng có 8 năm bên nhau. Cả hai nảy sinh tình cảm khi còn đang là sinh viên. Sau khi Lê Phương chia tay Quách Ngọc Ngoan, cặp đôi "nối lại tình xưa" một thời gian. Những tưởng Lê Phương - Quý Bình sau khi trải qua nhiều biến cố sẽ về chung một nhà nhưng không lâu sau đó, nữ diễn viên bất ngờ công khai tình cảm với nam ca sĩ Trung Kiên. Đến hiện tại, Quý Bình và Lê Phương là hai người bạn tri kỉ, sẵn sàng chia sẻ, giúp đỡ nhau trong công việc lẫn cuộc sống

Theo:  khoevadep.com.vn copy link