Bất ngờ bộ trang phục Đỗ Mỹ Linh diện trong ngày đầu tiên 'chinh chiến' tại đấu trường Miss World 2017!

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ mặc áo tứ thân, đội nón quai thao trong hoạt động đầu tiên của cuộc thi Hoa hậu Thế giới diễn ra tại Trung Quốc.

domylinh1.phunutoday.vn

Ngay 20/10 vừa qua, Đỗ Mỹ Linh đã có mặt ở Quảng Đông, Trung Quốc để tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017. Cô thuộc nhóm thí sinh có mặt sớm nhất. Lễ khai mạc Hoa hậu Thế giới 2017 diễn ra vào ngày 31/10 tại Châu Hải, tỉnh Quảng Đông. Đêm chung kết được tổ chức vào ngày 18/11 tại đảo Tam Á (Hải Nam).

domylinh2.phunutoday.vn

Mới đây, trên trang cá nhân, Mỹ Linh thông báo cô vừa hoàn thành buổi casting cho tiết mục Dances of the world - vũ điệu mở màn chung kết Miss World. Người đẹp thể hiện điệu múa sen trên nền bài hát dân ca "Cò lả". Trang phục trình diễn của Mỹ Linh là bộ áo tứ thân lấy cảm hứng từ sen và bùn, kết hợp cùng nón quai thao.

domylinh8.phunutoday.vn

Mỹ Linh cho biết, tuy đây chỉ là một phần phụ nằm trong khuôn khổ cuộc thi nhưng cô cũng đầu tư và tâm huyết. Cô hi vọng tiết mục múa của mình được chọn biểu diễn ở chung kết.  Bên cạnh đó, Mỹ Linh cũng chia sẻ, cô không đặt nặng mục tiêu tại cuộc thi để bản thân bị áp lực mà sẽ thi đấu với tinh thần thoải mái nhất.

domylinh4.phunutoday.vn

Bộ trang phục khá cầu kỳ và duyên dáng của đại diện Philippines.

domylinh7.phunutoday.vn

Với chiều cao 1.8m, nhan sắc đến từ Mexico nổi bật và gây ấn tượng với bộ váy đậm chất xứ xở của tự nhiên.

domylinh6.phunutoday.vn

Hoa hậu Hà Lan đầu tư trang phục khá kĩ lưỡng.

domylinh5.phunutoday.vn

Được biết, Miss World không có phần thi trang phục dân tộc như các cuộc thi sắc đẹp khác. Vài năm gần đây, vòng thi áo tắm cũng bị loại bỏ. Các thí sinh chỉ tập trung tranh tài ở phần năng khiếu, hoạt động thể thao và dự án nhân ái.

domylinh3.phunutoday.vn

Sau màn tổng duyệt vũ điệu, các cô gái sẽ bước vào phần thi phụ đầu tiên là thi tài năng. Ở vòng này, đại diện Việt Nam sẽ thể hiện tiết mục đàn bầu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn