QUÝ NHÂN NÂNG ĐỠ, CÔNG DANH TƯƠI SÁNG nếu tuổi Tý biết bố trí phong thủy phòng khách như này!

( PHUNUTODAY ) - Gia chủ tuổi Tý có thể tham khảo phong thủy phòng khách tuổi Tý để có lựa chọn chính xác cho mình.

Phong thủy phòng khách tuổi Giáp Tý

phongthuyphongkhachtuoity
 Ảnh minh họa.

Phong thủy phòng khách tuổi Giáp Tý tốt nhất nên lựa chọn các hướng: Đông Bắc – Diên niên, Tây Bắc – Sinh khí, Tây Nam – Thiên y, Tây – Phục vụ. Lựa chọn vị trí đặt phòng khách theo các hướng tốt trên sẽ giúp gia chủ dễ dàng thuận tiện trong việc trang trí căn phòng cũng như đón nhận may mắn đến nhà.

Tuổi Giáp Tý nên lựa các màu vàng nhạt, vàng, vàng cam để sử dụng trong phòng khách vì đây là những màu hợp với mệnh tuổi Giáp Tý. Ngoài ra bạn cũng có thê sử dụng những màu cơ bản như màu trắng để phối màu cho phòng khách.

Trần nhà theo thuyết phong thủy thì trời nhẹ đất nặng, nên trong việc sắp xếp màu sắc cho phòng khách, gia chủ tuổi Giáp Tý nên để màu sàn nhà là màu sậm nhất trong phòng khách, tiếp đến màu tường là màu trung hòa. Cuối cùng là màu trần nhà sẽ là sáng nhất, với trần nhà sáng sẽ tạo cảm giác gian phòng rộng rãi hơn, thoáng mát hơn.

Tuổi Giáp Tý nên sử dụng các đồ vật trang trí bằng kim loại để thúc đẩy sự lưu thông không khí trong phòng. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn đồ thủy tinh hay gương trong phòng khách vì nó cũng có độ sáng bóng như kim loại, có tác dụng hỗ trợ cho người mệnh Kim và thêm tài lộc cho gia đình. 

Phong thủy phòng khách tuổi Bính Tý

phongthuyphongkhachtuoity.phunutoday
 Ảnh minh họa.

Phong thủy phòng khách tuổi Bính Tý tốt nhất nên đặt tại vị trí có hướng tốt như: Đông – Diên niên; Bắc – Sinh khí; Nam – Thiên y; Đông Nam – Phục vị.

Vị trí phòng khách nên được đặt ở nơi đầu tiên gần cửa chính ra vào để đón nhận được các luồng khí tốt, tiếp đến mới là các phòng ngủ, phòng bếp và các phòng còn lại.

Về màu sắc hợp với mệnh tuổi Bính Tý là màu xanh da trời, đen. Gia chủ có thể chọn 2 màu này để trang trí cho phòng khách của mình. Ngoài ra, gia chủ còn có thêm lựa chọn là màu trắng, ánh kim vì trong tương sinh ngũ hành thì Kim sinh Thủy.

Tuyệt đối nên tránh sử dụng các màu thuộc hành thổ vì Thổ khắc Thủy. Kết hợp màu trắng, ánh kim không chỉ mang lại hiệu quả cao về mặt thẩm mỹ, tạo cảm giác mát mẻ cho căn phòng mà nó còn hợp phong thủy phòng khách tuổi Bính Tý.

Phong thủy phòng khách tuổi Mậu Tý
phongthuyphongkhachtuoity.1phunutoday
 Ảnh minh họa.

Gia chủ nên chọn phong thủy phòng khách tuổi Mậu Tý theo các hướng tốt: Nam – Diên niên; Đông Nam – Sinh khí; Bắc – Phục vị; Đông – Thiên y. Khi đã chọn được một trong những hướng tốt trên để đặt vị trí phòng khách sẽ giúp cho gia chủ tăng may mắn và thành công trong công việc.

Tuổi Mậu Tý là những người thuộc mệnh Hỏa. Vì vậy, nên hợp màu đỏ, hồng, tím. Ngoài ra theo thuyết ngũ hành tương sinh thì Mộc sinh Hỏa nên gia chủ sẽ có thêm sự lựa chọn về màu sắc là màu xanh lá cây, vàng gỗ. Đây là những màu nhẹ nhàng, dễ phối hợp với các màu sắc khác nên gia chủ sẽ dễ dàng sắp xếp. 

Gia chủ tuổi Mậu Tý nên sử dụng những đồ trang trí bằng vật liệu đá hoặc gỗ. Không nên sử dụng những chất liệu kim loại và nước trong phòng khách.

Phong thủy phòng khách tuổi Canh Tý
phongthuyphongkhachtuoity.2phunutoday
 Ảnh minh họa.

Theo phong thủy phòng khách tuổi Canh Tý hợp với hướng: Đông – Diên niên; Bắc – Sinh khí; Nam – Thiên y; Đông Nam – Phục vị. Lựa chọn một trong bốn hướng trên sẽ giúp gia chủ tăng vượng khí trong nhà.

Người tuổi Canh Tý thuộc mệnh Thổ nên có màu hợp mệnh là vàng và nâu. Hoặc những màu có lợi là đỏ, tím, hồng. 

Gia chủ nên lựa chọn những vật dụng trang trí trong phòng khách có nguồn gốc từ đất, gần gũi với thiên nhiên để tăng tiền tài cho gia đình. Phong thủy phòng khách hợp với người tuổi Canh Tý.

Phong thủy phòng khách tuổi Nhâm Tý

phongthuyphongkhachtuoity3.phunutoday
 Ảnh minh họa.

Khi thiết kế phong thủy phòng khách tuổi Nhâm Tý nên chọn các hướng tốt sau để đặt vị trí phòng khách: Bắc – Phục vị; Đông – Thiên y; Đông Nam – Sinh khí; Nam – Diên y.

Những màu sắc hợp với phong thủy phòng khách tuổi Nhâm Tý là màu xanh lá, nâu gỗ, xanh lam, đen. Đặc biệt màu nâu sẽ đem lại tài lộc, danh vọng và gia đình thuận hòa cho gia chủ. Vì vậy gia chủ nên chú trọng chọn những màu sắc trên để kết hợp sao cho hài hòa với phong thủy và sở thích của gia chủ.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Xem thêm:

1. Cẩn thận kẻo TÌNH TIỀN TÀI LỘC KHÔNG CÁNH MÀ BAY bởi nguyên nhân không tưởng này, nhà nhà đang mắc phải

2. 4 con giáp Thân-Dậu-Tuất-Hợi biết dùng BẢO BỐI này ắt hẳn tiền không chất như núi thì cũng may mắn cả đời

Theo:  khoevadep.com.vn copy link