Quy tắc mặc đẹp "từ đầu đến chân" dành cho các quý cô

( PHUNUTODAY ) - Để mặc đẹp mỗi ngày, ngoài việc có gu thời trang “độc tôn” thì việc các chị em cần phải có những quy tắc nhất định mà các chị em không được quên đâu đấy nhé!

Trang phục thoải mái

Ăn mặc đẹp có nghĩa là bạn cảm thấy thoải mái khi là chính mình, chứ không phải che giấu bản thân bằng bộ trang phục đó. Song muốn làm được điều này, bạn phải biết rõ về cơ thể cũng như sở thích của mình. Từ đó, bạn có thể dễ dàng chọn lựa một bộ quần áo phù hợp với vóc dáng và phong cách cá nhân.

1.quy-tac-mac-dep-moi-ngay-1-phunutoday.vn

Tuy việc này không quá khó khăn, nhưng lại hiếm phụ nữ nào đủ kiên nhẫn để tự tìm hiểu hoặc quan tâm tới. Cho nên, đôi lúc họ cảm thấy lúng túng khi cần chọn một bộ trang phục để tới dự một buổi tiệc, sự kiện, dạo phố hay đi biển.

Để lựa chọn một bộ trang phục thoải mái và phù hợp với vóc dáng, đầu tiên bạn phải biết được mình thuộc kiểu vóc dáng nào trong 5 dáng người cơ bản, để “khoe” những ưu điểm của bản thân.

Chú ý đến nội y

Phụ nữ thường mắc một lỗi trang phục cơ bản là chú trọng đầu tư bên ngoài mà bỏ quên nội y bên trong. Bạn không nên đánh giá thấp tầm quan trọng của nội y, bởi hình dáng cơ thể của bạn sẽ thay đổi bằng cách đẹp hơn hoặc tệ đi tuỳ theo kiểu dáng đồ lót mà bạn mặc.

1.quy-tac-mac-dep-moi-ngay-2-phunutoday.vn

 Một bộ trang phục nội y tốt không chỉ nâng đỡ vòng một, vòng ba, làm nổi bật vòng eo mà còn giúp bạn trở nên tự tin và quyến rũ. Dù bạn có một thân hình thanh mảnh hay tròn trịa, cách chọn nội y phù hợp có thể giúp tinh giản số đo và tạo ra hình ảnh hoàn hảo.

Biết điều gì hợp với mình

Đây là điều hiển nhiên mà mọi phụ nữ đều biết rất rõ. Những kiểu trang phục, phụ kiện, màu sắc đang là mốt không đồng nghĩa chúng sẽ hợp và biết ca ngợi vẻ đẹp riêng của phụ nữ. Một vài người có khả năng đẹp với mọi xu hướng mới nhất nhưng cũng sẽ có vài người phù hợp với một gu ăn mặc nhất định.

1.quy-tac-mac-dep-moi-ngay-4-phunutoday.vn

Quan trọng nhất, bạn hãy cởi mở và tin vào trực giác bản thân trong chọn lựa và cách phối đồ. Như Yves Saint Laurent đã nói: “Fashions fade, style is eternal.” Một người phụ nữ đẹp là người phụ nữ có gu thẩm mỹ riêng và gu thẩm mỹ riêng không phải là sự lỗi thời.

Phụ kiện – điểm nhấn quan trọng trên trang phục

1.quy-tac-mac-dep-moi-ngay-3-phunutoday.vn

Đối với phái đẹp hiện đại, phụ kiện thời trang cũng quan trọng không khác gì những bộ quần áo thường ngày, chúng luôn là một người bạn đồng hành giúp nữ giới tỏa sáng hơn trong mọi hoàn cảnh. Rõ ràng, không ai có thể đánh giá thấp một bộ trang phục khi chúng được kết hợp tinh tế giữa quần áo và phụ kiện.

Giày dép nổi bật

Đừng quanh quẩn mãi với vài kiểu giày dép trơn màu nhàm chán. Đã đến lúc bạn thưởng cho mình những đôi giày màu sáng, giày gót nhọn, giày nhiều chi tiết trang trí… Phụ nữ từ lâu có đặc quyền sở hữu nhiều loại giày dép khác nhau, bạn quên rồi ư?

1.quy-tac-mac-dep-moi-ngay-5-phunutoday.vn

Cũng như trang sức và túi xách, trang phục thường ngày của bạn có thể trông mới mẻ và đẳng cấp hơn với một đôi giày statement. Hãy chú ý đến cách phối đồ của các fashionista nổi tiếng và bạn sẽ nhận ra họ sở hữu giày statement nhiều ngang ngửa những đôi giày trơn bình thường.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link