Kẻ gian đập vỡ kính ô tô để lấy trộm tài sản nhưng chỉ lấy được tai nghe và sạc điện thoại

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, trên địa bàn thị trấn Sa Pa (huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai) mới xảy ra vụ việc kẻ gian đập vỡ kính ô tô để trộm cắp tài sản.

Người chủ chiếc xe bị kẻ trộm đập vỡ cửa kính ô tô cũng cho biết rằng anh đăng tải những hình ảnh này lên mạng xã hội với mục đích cảnh báo để người dân đề phòng cảnh giác.

Kẻ gian đập kính với mục đích lấy trộm tài sản, nhưng rất may anh Th. không để tài sản có giá trị bên trong đó. Kẻ gian lục soát thấy hộp đựng điện thoại, bên trong chỉ có tai nghe và sạc nhưng chúng cũng lấy đi mất.

4

 Chiếc xe của anh Th. bị kẻ gian đập vỡ kính và lục soát tài sản.

Theo lời chủ nhân chiếc xe, gần đây cũng từng xảy ra hiện tượng kẻ gian đập kính xe để trộm cắp tài sản. Cảnh sát địa phương từng bắt được đối tượng trộm cắp và đã xử lý.

Tuy nhiên, trong đêm vừa qua, chiếc xe của anh Th. bị đập phá kính thì chưa được làm rõ. Vụ việc sau đó đã được anh Th. trình báo Công an huyện.

3

 Toàn bộ mảng kính chắn gió đã bị đập vỡ.

Theo vị lãnh đạo Công an huyện Sa Pa, ngay sau khi tiếp nhận thông tin phản ánh, cán bộ điều tra đã đến hiện trường xác minh. Bước đầu cơ quan Công an huyện Sa Pa đã trích xuất camera thu thập được hình ảnh và đã lấy vân tay đối tượng nghi vấn.

2

 Kẻ gian đã mở chiếc vỏ hộp lấy đi cục sạc và tai nghe điện thoại.

Trước đó, công an phường Phước Vĩnh (TP Huế, Thừa Thiên - Huế) cũng xác nhận trên địa bàn liên tiếp xảy ra vụ hàng loạt ô tô bị kẻ xấu đập vỡ kính trong đêm. Tổng cộng có 4 ô tô bị kẻ xấu đập vỡ kính, trong đó 2 chiếc ở đường Ấu Triệu, 2 chiếc còn lại ở đường Phan Chu Trinh.

5

 Ôtô bị kẻ xấu đập vỡ kính phụ đằng sau.

Trong số những xe bị kẻ xấu đập vỡ kính chỉ có ô tô của chị Nguyễn Thị Mỹ Hạnh bị mất một số tài sản như 2 túi xách, 22 USD và giấy phép lái xe. Riêng những ôtô còn lại, chủ nhân không để tài sản trên xe.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn