Quỳnh Thư khoe nội y, đưa con riêng của bạn trai đi bơi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quỳnh Thư tự tin diện áo ren đen khoe nội y gợi cảm và thích thú đưa con riêng của bạn trai đi bơi.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Quỳnh Thu đã đăng tải những hình ảnh cô diện áo ren đen, khoe nội y nóng bỏng và đưa con riêng của bạn trai đi bơi. Trong khi nữ diễn viên  khá hạnh phúc và mãn nguyện thì con riêng của bạn trai cô lại tỏ ra khá thân thiết và gần gũi với bạn gái của bố mình.

quynh thu1

quynh thu2

quynh thu3

Trước đó, Quỳnh Thư cũng đã viết "bức tâm thư" khá dài nhằm đáp trả dư luận khi bị mang tiếng "giật chồng" của một người phụ nữ khác. Theo Quỳnh Thư, "đây là chuyện phiền phức quá sức tưởng tượng mà lần đầu tôi gặp phải. Những năm qua, tôi hoạt động nghệ thuật nhưng luôn cố gắng không để mình mắc phải scandal nào, bây giờ gặp chuyện vô lý như vậy cảm thấy rất oan ức và buồn vì người ta không hiểu chuyện mà lại đi phán xét". 

quynh thu5

quynh thu6

Bên cạnh đó, Quỳnh Thư bày tỏ, bạn trai hiện tại của cô và vợ cũ của anh đã ly dị hơn 8 tháng trước khi cô gặp anh và vợ cũ của anh cũng chưa bao giờ lên tiếng hay trách móc gì cô. Quỳnh Thư cho biết, cô biết lý do tại sao họ ly dị nhưng không tiện nói vì sợ bị mang tiếng dùng lý lẽ thanh minh cho bản thân và bêu rếu người khác.

Quỳnh Thư cũng chia sẻ thêm, cô đang rất bức xúc và ức chế vì bỗng dưng bị "vào vai" người ác đi giật chồng, nhưng vẫn cố nén để nói chuyện đàng hoàng. Cô hy vọng sự việc sẽ kết thúc tại đây và không muốn nói thêm điều gì nữa.

Ngọc Trinh chính thức ra mắt dự án phim 18 tỷ
Ngọc Trinh chính thức ra mắt dự án phim 18 tỷ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh đã tổ chức lễ ra mắt dự án phim "Vòng eo 56", dự kiến phim có sự tham gia của Lương Mạnh Hải và Hồ Vĩnh Khoa.
"Lộ" poster phim 18 tỷ của Ngọc Trinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hiện bộ phim "Vòng eo 56" của Ngọc Trinh đang trong khâu chuẩn bị sản xuất nhưng poster chính thức đã hoàn thiện.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link