Ra mắt BST Nhẫn cưới tại khách sạn Pan Pacific

( PHUNUTODAY ) - Vừa qua, hãng Skymond Luxury - “Trang sức Platin hàng đầu Việt Nam” đã cho ra mắt BST Nhẫn cưới Sunshine Love, được xem là BST đáng mong chờ nhất năm của Skymond tại khách sạn Pan Pacific (số 1 Thanh Niên, Tây Hồ, Hà Nội).

Sự kiện ra mắt “đẳng cấp 5 sao”

anh-nhan-1

Là một trong những khách sạn 5 sao hàng đầu tại Hà Nội, Pan Pacific biểu tượng cho hòa bình và văn hóa du lịch của Thủ đô với vị trí đắc địa nhìn ra mặt hồ Tây êm ả. Với đẳng cấp dịch vụ hàng đầu châu Á, không gian khách sạn 5 sao vô cùng sang trọng, cách bài trí lãng mạn và ấm cúng, tạo nên không gian cưới trong mơ cực hấp dẫn cho các cặp đôi.

Hàng trăm khách hàng đã đến với gian hàng của Skymond trong 2 ngày triển lãm, thể hiện sự quan tâm và niềm yêu thích đặc biệt, không khí nô nức diễn ra xuyên suốt cả ngày khiến gian hàng của Skymond luôn là một trong những gian hàng đông khách tham quan nhất. Điều đó cho thấy giá trị trang sức Skymond Luxury đã chạm tới thị hiếu của đông đáo khách hàng và rất nhiều khách hàng cũng mong muốn chạm tới đẳng cấp của sản phẩm cao cấp Skymond Luxury. Nhiều cặp đôi không ngần ngại chia sẻ về ấn tượng của họ với trang sức cưới Skymond: “Sản phẩm đẹp, phong cách hiện đại, mẫu mã đa dạng, có thể phù hợp với nhiều gu thẩm mỹ và nhiều đối tượng khách hàng khác nhau”.

anh-nhan-2

Sunshine Love - Kiệt tác khai sinh từ sự kỳ công

20 mẫu nhẫn cưới đẹp nhất được chọn ra từ 600 bản phác thảo. Trải qua hơn 50 công đoạn sản xuất, 100 giờ chế tác công phu bởi 60 người thợ lành nghề mới có thể tạo nên những thành phẩm hoàn hảo. Ngoài ra nhẫn cưới Sunshine Love còn đặc biệt ở chất liệu Platin tốt cho sức khỏe, bền màu vĩnh cửu, không bao giờ bị oxy hóa trước tác động của môi trường. Điều này không thể tìm thấy ở những nhãn hiệu trang sức đại trà với hàng trăm mẫu mã giống nhau và chất liệu rẻ tiền. Chỉ với Nhẫn cưới Sunshine Love, tình yêu của hai bạn sẽ luôn là duy nhất. Nhẫn cưới Skymond Luxury - kỷ vật tình yêu trường tồn mãi mãi, đi cùng đôi lứa đến suốt cuộc đời.

anh-nhan-3

Thành công ngoài mong đợi của sự kiện ra mắt BST Nhẫn cưới Sunshine Love là niềm khích lệ lớn lao để Skymond Luxury tiếp tục mang đến quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ xuất sắc hơn nữa.

Xin chân thành cảm ơn sự tin yêu của tất cả quý khách. Hãy cùng Skymond chờ đón những sự kiện ra mắt hoành tráng tiếp theo tại các khách sạn 5 sao hàng đầu Hà Nội!

SKYMOND LUXURY - TRANG SỨC PLATIN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Store 1: 40 Phố Huế, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024.3938.0489

Store 2: 18 Cầu Giấy, Ba Đình, Hà Nội - 024.3760.6113

Facebook: https://www.facebook.com/trangsucskymond.vn/

Website: http://skymond.vn/

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn