Ra mắt gia đình người yêu dịp Tết, con gái nên mặc gì?

( PHUNUTODAY ) - Dịp Tết này nếu người yêu có dẫn bạn về ra mắt gia đình nhà anh ấy, các bạn gái cố gắng chọn cho mình những trang phục phù hợp cho lần đầu nhé!

Ra mắt gia đình người yêu dịp Tết, con gái nên mặc gì?

Trong những buổi gặp gỡ người thân của chàng vào dịp Tết, phái đẹp nên để tâm đến diện mạo, cư xử và mạnh dạn trò chuyện với gia đình chồng tương lai.

1. Không áo lửng, không váy ngắn, không tất lưới

Nhớ rằng trong mắt hai vị phụ huynh, chàng vẫn là đứa con bé bỏng, và họ sẽ mong chờ một cô gái đáng tin cậy, có thể chăm sóc và làm con trai họ hạnh phúc. Chính vì thế, dù ngày thường ăn mặc “mát mẻ”, trẻ trung có thể là cách bạn quyến rũ chàng, khiến chàng vui và tự hào vì bạn đẹp, nhưng hôm nay kiểu thời trang đó chắc chắn không “vừa mắt” phụ huynh. Bạn cần gì? Một vẻ ngoài hơi cổ điển một chút!

2. Chân váy dài ngang gối

Ra mat gia dinh nguoi yeu dip Tet, con gai nen mac gi phunutoday.vn 1

 

Những chiếc chân váy dài ngang gối luôn toát lên nét cổ điển. Và nếu bạn không muốn kết hợp với áo sơ-mi vì sợ “già”, hãy nghĩ đến sự lựa chọn khác khỏe khoắn hơn như áo phông, áo cami mềm mại quyến rũ, trông bạn vừa đơn giản lại thanh lịch, tao nhã.

Quần ống rộng cũng là một lựa chọn sẽ giúp bạn tôn dáng và lấy được cảm tình của các bậc phụ huynh. Nhớ mặc nội y đẹp nhé (để tự tin hơn) và lựa một đôi giày đi thật thoải mái.

3. Bộc lộ vài nét tính cách

Hãy lựa chọn trang sức cẩn thận để hé lộ cho người đối diện biết bạn thuộc tính cách nào. Kiểu trang phục ôn hòa giúp bạn có thể kết hợp với rất nhiều loại phụ kiện, vì thế hãy lựa thật kỹ càng. Nếu bạn có một chiếc túi độc đáo, hãy xách theo, bởi nó có thể là đề tài hay để nói với mẹ chàng, thêm nữa còn là điểm nhấn cho phong cách của bạn.

Bạn hình dung mình thế này: Chân váy ngang gối màu đen kết hợp với áo cami trắng, tóc xoăn nhẹ, trang sức đơn giản nhưng quyến rũ, bố mẹ chàng sẽ rất yên tâm khi giao con trai vào tay một cô gái dễ thương như bạn.

4. Vệ sinh sạch sẽ

Hãy tập trung cho một vẻ ngoài chỉn chu, bạn sẽ gây được ấn tượng tốt. Nhớ gội đầu cho mái tóc óng mượt, cắt giũa móng tay sạch sẽ, sơn màu nhẹ nhàng, tự nhiên. Những điều này cần thiết song lại rất nhiều người xem nhẹ.

Sau cùng, hãy nhớ rằng, nỗ lực cho diện mạo bên ngoài là điều quan trọng, nhưng không phải tất cả. Cốt yếu vẫn ở chỗ bạn có thể làm cho chàng hạnh phúc, và đó là lý do mọi thành viên trong gia đình chàng nồng nhiệt chào đón bạn.

Ngoài nguyên tắc cơ bản trên, bạn cần nhớ thêm những điều sau đây:

Ra mat gia dinh nguoi yeu dip Tet, con gai nen mac gi phunutoday.vn 2

 

1. Chọn các kiểu quần áo, váy cơ bản với những gam màu nhã nhặn, phù hợp với bạn. Đó có thể là một chiếc váy quấn đơn giản, một chiếc quần jeans ống đứng kết hợp với áo sơ mi.

2. Kết hợp phụ kiện hợp lý giúp bạn trông chuyên nghiệp, bắt mắt hơn. Tuy nhiên, đừng lạm dụng nó. Bạn có thể sử dụng nhiều loại phụ kiện như hoa tai, vòng cổ, nhẫn, khăn, túi xách... nhưng cần chọn một thứ làm điểm nhấn. Làm nổi bật phong cách với một chiếc vòng cổ, khăn voan hoặc túi thiết kết tinh xảo.

3. Có thể trao đổi qua với chàng về phong cách ăn mặc của mọi người trong gia đình. Bạn sẽ thấy mình lạc lõng và mất tự tin nếu một mình bạn mặc quần jeans, trong khi các thành viên đều diện váy. Hoặc bạn chọn một bộ váy đắt tiền, đính kim sa lấp lánh trong khi những người khác chỉ mặc những bộ đồ bình thường.

Nếu bạn chuẩn bị cho buổi phỏng vấn xin việc kỹ càng đến đâu thì cũng nên làm như vậy khi ra mắt nhà chàng. Diện mạo phù hợp, chỉn chu không những đem lại cảm giác dễ chịu cho bạn mà còn dễ dàng xóa bỏ khoảng cách giữa bạn và các thành viên khác trong gia đình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn