Real Madrid vs Malaga: Lấy lại thị uy

( PHUNUTODAY ) - (Real Madrid vs Malaga 22h15, 21/01, Vòng 19 - VĐQG Tây Ban Nha) Dù được đánh giá vượt trội so với đối thủ, song trong bối cảnh đang phần nào đó đánh mất sự tự tin, sẽ rất khó để Real Madrid có thể vùi dập được Malaga.

 Real Madrid vs Malaga: Lấy lại thị uy

Sau 8 tháng bất bại với mạch trận kéo dài lên con số 40, vừa đủ phá kỷ lục về số trận không thua lâu nhất trong lịch sử bóng đá Tây Ban Nha của Barca, các cầu thủ Real có dấu hiệu của cuộc khủng hoảng mini. Sau đỉnh cao, vực sâu lúc này bắt đầu hé mở đối với Real, khi họ thua 2 trận liên tiếp gần đây trước Sevilla và Celta Vigo.

Trong 2 trận thua này của Real, dễ nhận thấy bầy Kền kền gặp khó khăn thế nào trước những đội bóng chơi phòng ngự khu vực và bất ngờ tung ra những tình huống phản công chớp nhoáng. Celta Vigo là đội bóng là tốt điều này, khi cô lập được Cristiano Ronaldo đồng thời phong tỏa được những vệ tinh xung quanh siêu sao người Bồ Đào Nha như Lucas Vazquez, Marco Asensio, Luka Modric hai Toni Kroos.

Real Madrid vs Malaga Lay lai thi uy phunutoday.vn

 

Bên phần sân đối diện, Malaga lúc này đang chìm trong khủng hoảng với mạch 7 trận liên tiếp không thắng trên các mặt trận. Tại La Liga, đội bóng của HLV Marcelo Romero đã rơi tự do xuống thứ 13 trên BXH với 21 điểm. Dù khoảng cách so với nhóm xuống hạng vẫn ở mức an toàn (9 điểm), nhưng nếu vẫn giữa đà trượt này, Malaga hoàn toàn có thể bị kéo vào vòng xoáy trụ hạng.

Hành quân tới sân Bernabeu cuối tuần này, cơ hội dành cho Malaga là không nhiều, nhất là khi họ phải đối mặt với “con thú” bị thương như Real. Một thất bại có lẽ là điều mà NHM Malaga chấp nhận như một lẽ phải, vấn đề lúc này là cách mà Malaga thua như thế nào. 6 trận đối đầu gần nhất, Malaga hòa 2 và thua 4, nhưng chưa có trận nào thua “sấp mặt” với cách biệt trên 2 bàn. Kịch bản này nhiều khả năng sẽ tái hiện.

Dự đoán: 2-0

THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý:

2 - Real ghi ít nhất 2 bàn ở 3/4 trận tiếp đón Malaga gần nhất

3 - Real đã không thắng trong 3 trận gần nhất 

4 - Real thắng 4 trong 5 trạn gần nhất tại Bernabeu

16 - Real đang bất bại trong 16 lần tiếp đón Malaga

Thông tin đội hình dự kiến

Real Madrid vs Malaga Lay lai thi uy phunutoday.vn 2

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn