Rò rỉ bằng chứng tố Trường Giang hẹn hò Khánh My trong lúc yêu Nhã Phương là thật?

( PHUNUTODAY ) - Một số hình ảnh dưới đây chính là bằng chứng tố Trường Giang hẹn hò với Khánh My khiến dư luận xôn xao.

Sau khi Nam Em gây chấn động vì tiết lộ chuyện tình 30 ngày yêu với Trường Giang thì đến lượt Khánh My lên tiếng cho rằng danh hài xứ Quảng đã từng tán tỉnh cô trong lúc vẫn đang yêu Nhã Phương.

Khánh My khẳng định Trường Giang đối xử với mình không khác gì với Nam Em. Theo đó, nếu như nam danh hài đến nhà top 8 Hoa hậu Trái đất chơi hàng ngày thì "Mười Khó" cũng hay gặp và ăn cơm với các anh chị trong gia đình Khánh My. Thậm chí, người đẹp còn thừa nhận Trường Giang rất thân thiết với các anh chị của cô.

Danh hài Trường Giang thân thiết bên chị gái Khánh My

Danh hài Trường Giang thân thiết bên chị gái Khánh My

Trước những hình ảnh này, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau một số hình ảnh Trường Giang thân thiết bên chị gái Khánh My. Đáng chú ý, khoảnh khắc này do chính chị gái Khánh My đăng tải cách đây 1 năm, trùng với khoảng thời gian mà Khánh My cho biết danh hài đang theo đuổi mình.

Cho nên, nhiều người cho rằng đây chính là bằng chứng cho phát ngôn của Khánh My rằng Trường Giang rất hay gặp gia đình và thân thiết với anh chị cô.

Khánh My kể, cô với Trường Giang biết nhau khá lâu, danh hài có cảm tình với cô, nhưng nam diễn viên không phải gu của cô.

Empty

"Có đôi lúc anh Giang rất thẳng tính, anh ấy thích ai thì sẽ nhận: "Anh mê gái đó, anh rất thích em, em đẹp mà". Vậy nên có bất cứ cô gái nào nghe lời anh ấy nói thích mình, sẽ xiêu lòng ngay tức khắc! Bởi anh Giang rất nổi tiếng, chiều phụ nữ và cực kỳ lãng mạn trong tình yêu! Trong showbiz này có nhiều người đẹp mà, không chỉ riêng tôi đâu. Chẳng biết anh Giang đã thích bao nhiêu người rồi!" - Khánh My nói.

Đồng thời, người đẹp ngầm ám chỉ Nam Em, "Phụ nữ hay dễ bị ngộ nhận, thấy ai đó tốt với mình, quan tâm mình, họ nghĩ ngay đó là tình yêu. Trong một mối quan hệ nam nữ, phải hỏi người đàn ông xem anh ta nghĩ gì về tình cảm này. Nếu không, phụ nữ rất dễ bị tổn thương vì những lời đường mật mà đàn ông rót vào tai bạn".

Khánh My cho biết thêm, Nhã Phương có cái đầu lạnh quá, nếu không như thế thì đầu chắc phải nổ tung rồi. Nếu là cô, chắc cô không thể chịu đựng nổi. Bởi vì người yêu của mình đi với hết người này đến người kia, còn có cả hình ảnh như Quế Vân với Nam Em nữa thì đau đớn tăng lên gấp nhiều lần!

Khánh My cho rằng, "Phương yêu anh Giang nhiều quá, cũng có thể anh Giang có bù đắp cho Phương điều gì mà mình không biết được. Để hết lần này đến lần khác Phương đều tha thứ. Tuy nhiên, để cái sự trăng hoa của anh Giang đi đến nước này, một phần lỗi là do Phương!"./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link