Rò rỉ hình ảnh Ngọc Trinh ôm hôn bạn trai mới không phải đại gia

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người bất ngờ trước hành động chủ động vô cùng táo bạo của Ngọc Trinh.

Mới đây, trong một đoạn video, nhiều người vô cùng bất ngờ trước hành động táo bạo của nữ hoàng nội y Ngọc Trinh với một chàng trai trẻ tuổi. Theo đó, không chỉ khoác vai đầy tính nữ, người đẹp còn chủ động "cưỡng hôn" chàng trai này.

ngoc-trinh 5

 Hành động của Ngọc Trinh khiến nhiều người bất ngờ.

Được biết, chàng trai này chính là bạn diễn của Ngọc Trinh trong một sản phẩm nghệ thuật mà cô đang thực hiện. Sở hữu vẻ ngoài nam tính, phong độ nhưng chẳng ai ngờ Duy Minh sinh năm 1997. Dù cách Ngọc Trinh tới 8 tuổi nhưng trong từng khung hình, khán giả khó lòng có thể nhận ra sự chênh lệch giữa cặp đôi này. Duy Minh được biết đến thông qua một chương trình thực tế về người mẫu năm 2016 và từng được mệnh danh là “nam thần nhà chung” hay “em trai Vĩnh Thụy”. Dù dừng chân ở cuộc thi đó khá sớm nhưng Duy Minh vẫn gây được ấn tượng với gương mặt điển trai và có khá nhiều tài: từ ca hát, người mẫu đến diễn xuất.

ngoc-trinh 1
ngoc-trinh 2

Ngọc Trinh và Duy Minh thân thiết trong hậu trường

 Duy Minh ngại ngùng chia sẻ khi được hỏi về cảm giác lần đầu tiếp xúc với chân dài Ngọc Trinh: “Hai chị em chỉ là đùa vui thôi, làm việc với nhau rất thoải mái, chả có gì cả đâu.” Anh còn chia sẻ thêm: “Ấn tượng trước đó qua báo chí đến khi gặp nhau hợp tác hoàn toàn khác, Ngọc Trinh không hề chảnh mà rất chuyên nghiệp, thoải mái, nữ tính và hay cười nữa.”

Thời gian qua, chân dài Venus vô cùng bận rộn với những dự án nghệ thuật của riêng mình. Theo người đẹp tiết lộ, "đứa con tinh thần" thứ 2 sau Vòng eo 56 sẽ được ra mắt vào tháng 8 năm nay. Những lời chia sẻ đáng yêu về mộng “đả nữ” của nữ hoàng nội y cùng hàng loạt những hình ảnh nhá hàng Ngọc Trinh tập võ, lái mô tô liên tiếp khiến khán giả có cái nhìn khác hơn về cô, một cô nàng “bánh bèo” nhẹ nhàng hoàn toàn có thể biến hóa quyết liệt, mạnh mẽ đến như vậy.

Theo:  khoevadep.com.vn