Rơi nước mắt trước bi kịch hôn nhân của "người đẹp Tây Đô" Việt Trinh

( PHUNUTODAY ) - "Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh thẳng thắn chia sẻ về cuộc hôn nhân cũng như cuộc sống hiện tại của mình khiến nhiều người xót xa.

Bước qua ánh hào quang của một thời hoàng kim, bỏ lại sau lưng những thị phi và sóng gió cuộc đời, nữ hoàng phòng vé ngày nào giờ chọn cuộc sống an nhiên, lặng lẽ bên con trai. Việt Trinh tự nhận mình không còn là ngôi sao hot để đòi cát-xê "khủng" nhưng đến thời điểm hiện tại cô vẫn là gương mặt được quan tâm. Theo đó, "người đẹp Tây Đô" cho biết, cuộc đời của cô hiện tại là khoảng thời gian êm đềm nhất. Cô không còn nhón chân, trông núi này nhìn núi nọ.

Tuy nhiên, hiện tại cô biết đủ. Với sự cố gắng làm việc, nữ diễn viên có thể mang lại cho hai mẹ con cuộc sống sung túc. Con trai cô hiện 9 tuổi và sống với mẹ nên không có cô ở nhà con sẽ rất cô đơn. Cho dù thức khuya cỡ nào đúng 6h30, nữ diễn viên cũng phải thức dậy để lo cho con cắp sách đến trường. Ngày chủ nhật, hai mẹ con hoàn toàn ở bên cạnh nhau.

Diễn viên Việt Trinh

Diễn viên Việt Trinh

Chưa dừng lại ở đó, Việt Trinh thú nhận rằng, con trai cô không đòi kiếm bố mà đòi mẹ kiếm em bé. "Con tôi bảo: “Mẹ ơi, mẹ đừng lấy chồng nha, chồng đánh mẹ chết”. Tôi bảo: “Sao doạ mẹ vậy”. Con đáp: “Con xem trên mạng thấy chú kia đánh vợ quá trời luôn” - Việt Trinh kể.

Việt Trinh kể tiếp, "Sau đó, con yêu cầu tôi đẻ thêm một em trai và đặt tên là Trần Việt Thiện Tâm, để đặt 2 tên Tâm và Nhân cạnh nhau cho đẹp. Tôi bảo mẹ lớn tuổi rồi không đẻ được, song con vẫn nhất quyết đòi và hứa sẽ phụ mẹ chăm em. Sự thật là con trai ở nhà do nhỏ tuổi nhất và hay bị la nên giờ muốn có một người em để bị la thế. Tôi thấy cũng nên có 2 người con, tuy nhiên với độ tuổi của tôi sinh con rất nguy hiểm".

Chia sẻ về lý do tại sao vẫn "chăn đơn gối chiếc" suốt 9 năm qua, Việt Trinh cho biết, cô không nghĩ sẽ lập gia đình nữa. Nếu có 1 bờ vai để nương tựa làm bạn bè, bạn tình thì được vì sẽ không gò bó hay bị ràng buộc về cuộc sống. Nếu cô yêu người ngang tuổi thì chắc chắn họ cũng đã một lần gãy gánh, rồi con riêng của anh của em rất là phiền phức. Vì vậy, nếu hiểu nhau nên làm bạn tri kỷ sẽ tốt hơn.

Đồng thời, Việt Trinh cho rằng, cô tin vào cái duyên và sẽ không đi tìm. Có khi cô yêu người đó và tin họ sẽ thành vợ thành chồng nhưng cuối cùng không phải họ mà là một người khác. Có khi quen nhau 10 năm vẫn chưa cưới nhưng có thể quen 6 tháng đã kết hôn. Vì vậy, cô tin vào chữ duyên. Nếu có ế luôn cũng được, vì cô nghĩ ế không phải là chuyện lớn.

Empty

Là một trong những diễn viên nổi tiếng trên màn ảnh Việt từ thập niên 90, cuộc sống và nhất là con đường tình duyên của nữ diễn viên Việt Trinh đã từng trải qua nhiều sóng gió. “Người đẹp Tây Đô” chia sẻ, cô bị công chúng hiểu nhầm và dồn đến đường cùng nên có thời điểm đã không còn thiết tha với cuộc sống nữa. Báo chí lúc ấy đưa tin rất nhiều, những người thân trong gia đình đều biết nhưng không muốn nhắc đến vì sợ chạm vào nỗi đau của Việt Trinh.

Giờ đây, trải qua những biến cố thăng trầm của cuộc đời, vượt lên những dư luận cay nghiệt sau hai mối tình sóng gió với "đại gia", Việt Trinh đã tái xuất một cách lặng lẽ hơn, điềm đạm hơn bằng công việc của một đạo diễn và thường xuyên có mặt trong các chuyến từ thiện./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link