Cuộc sống hạnh phúc của sao nam "Thiên long bát bộ" chỉ cao hơn 1 mét bên vợ kém 18 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Những tưởng thể hình thấp bé sẽ khiến nam diễn viên "Thiên Long Bát Bộ" Trương Thân khó có thể có nổi hạnh phúc cho riêng mình, nhưng cuộc đời này vẫn còn có tình yêu và sự cảm thông từ phía người bạn đời kém 18 tuổi.

Với những người yêu mến phim kiếm hiệp Trung Quốc chắc hẳn không thể quên cái tên Trương Thân trong 3 của 3 siêu phẩm đình đám là "Tiếu Ngạo Giang Hồ", "Thiên Long Bát Bộ" và "Thần Điêu Hiệp Lữ". Sở dĩ, nhiều người có thể nhớ được tên Trương Thân của nam nghệ sĩ là bởi anh sở hữu chiều cao vỏn vẹn tròn 1 mét.

trong-nhan 4

 Nam nghệ sĩ Trương Thân

Được biết, ngay từ khi còn nhỏ Trương Thân đã có chiều cao kém các bạn cùng trang lứa. Khi đến tuổi trưởng thành,  ông cũng chỉ sở hữu chiều cao hơn 1 mét một chút. Tưởng chừng đó là yếu điểm của Trương Thân, nhưng hóa ra đây là lại ưu điểm giúp ông giành được nhiều vai diễn đòi hỏi thể hình thấp bé.

Với hơn 20 năm hoạt động trong làng giải trí, năm diễn viên sinh năm 1966 trải qua nhiều khó khăn mà người bình thường không thể nào mường tượng. Tuy nhiên, chưa bao giờ ông từ bỏ nghiệp diễn cũng như lòng yêu nghề vẫn chưa nguội tắt.

trong-nhan 2

 Hình ảnh của nghệ sĩ Trương Thân trong các bộ phim

Vì thân hình thấp bé mà Trương Thân từng vô cùng tự ti và cho rằng, cả đời này ông không thể nào cưới vợ và có riêng cho mình một tổ ấm yên bình. Vậy nhưng, hạnh phúc đã mỉm cười với ông khi trong một lần ăn tối cùng đồng nghiệp, ông đã làm quen và nảy sinh tình cảm với một nữ diễn viên quần chúng tên Mã Linh.

trong-nhan 1

 Trương Thân hạn phúc bên bà xã kém 18 tuổi

Cả hai sau một thời gian tìm hiểu đã quyết định gắn bó cuộc đời và trái tim mình với nửa còn lại. Năm 2012, cả hai vui mừng chào đón quý tử đầu lòng bụ bẫm và đáng yêu.

Mã Linh kém Trương Thân tới 18 tuổi nhưng cặp đôi luôn tìm được tiếng nói chung để dung hòa mọi việc trong cuộc sống.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn