Rớt nước mắt cảnh người vợ trẻ cùng lúc mất chồng, con trai nguy kịch vì tai nạn khi đi làm đồng

( PHUNUTODAY ) - Vụ tai nạn thảm khốc đã cướp đi sinh mạng của chồng chị Nguyễn Thị Soa (xóm 7, xã Thanh Dương, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An) còn cậu con trai của chị cũng đang vô cùng nguy kịch. Nước mắt người vợ, người mẹ đã khô cạn vì quá đau buồn!

Câu chuyện đau lòng về cái chết của anh Nguyễn Đình Trường (47 tuổi, ở xóm 7, xã Thanh Dương, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An) khiến nhiều người xót xa, thương cảm. Vợ anh Trường là chị Nguyễn Thị Soa đang đau đớn đến tột cùng. Vừa làm đám tang cho chồng xong, chị Soa lại tất tả chạy xuống bệnh viện đa khoa tỉnh để chăm sóc cậu con trai đầu là Nguyễn Đình Thọ, 14 tuổi đang trong tình trạng vô cùng nguy kịch. Nhìn dáng đi thất thểu, ánh mắt u buồn của chị ai nấy không khỏi xót xa.

tai-nan-3

Chị Soa đã khóc cạn nước mắt vì sự ra đi mãi mãi của người chồng.

tai-nan-4

 Tương lai của chị Soa và những đứa con thơ sẽ đi về đâu nếu không có sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm?

Trước đó, vào chiều ngày 02/7/2017, hai cha con anh Trường kéo xe bò đi làm cỏ ngoài đồng thì xảy ra tai nạn nghiêm trọng tại đoạn đường 46 địa phận xóm 6, xã Thanh Dương.

Mặc dù đã được người dân kịp thời đưa đi bệnh viện tỉnh cấp cứu nhưng do chấn thương quá nặng anh Trường đã qua đời tối cùng ngày, hiện cháu Thọ cũng đang tình trạng nguy kịch.

Anh Trường ra đi để lại người vợ trẻ cùng 3 đứa con thơ dại trong căn nhà đơn sơ được ngăn một nửa làm chuồng bò, gia đình thuộc diện rất khó khăn. Đến hôm nay, chị Soa vẫn không thể nào tin được vì sao tai họa lại dồn xuống gia đình mình. Người vợ trẻ cùng những đứa con thơ không biết sẽ nương tựa vào đâu nếu không có những tấm lòng hảo tâm giúp đỡ…

Nhằm kịp thời động viên gia đình, UBND xã Thanh Dương đã tới thăm hỏi và trao 1 triệu đồng giúp đỡ, đại diện Hội đồng hương Thanh Dương ở Miền Nam cũng đã trao 1 triệu đồng hỗ trợ cho gia đình.

tai-nan-1

UBND xã Thanh Dương đã tới thăm hỏi và trao 1 triệu đồng giúp đỡ gia đình.

tai-nan-2

 

Mong các nhà hảo tâm cùng chung tay góp sức giúp đỡ cho mẹ con Chị Soa vượt qua nỗi đau này.

Mọi sự ủng hộ xin gửi về cho chị Nguyễn Thị Soa (xóm 7, xã Thanh Dương, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An)

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn