Rủ bé gái làm "chuyện người lớn" rồi quay clip làm kỷ niệm

( PHUNUTODAY ) - Tuấn nhiều lần quan hệ tình dục với cô bé 12 tuổi. Mỗi lần như vậy, đối tượng đều quay clip và bắt nạn nhân phải uống thuốc tránh thai.

Mặc dù đã có gia đình nhưng Tuấn vẫn lên mạng xã hội lân la làm quen với cháu Tâm, sau đó rủ cháu đi ăn uống và đưa vào nhà nghỉ để làm "chuyện người lớn".

Sáng ngày 21/2, TAND tỉnh Hà Tĩnh mở phiên sơ thẩm xét xử bị cáo Trần Anh Tuấn (SN 1986, trú phường Bắc Hồng, thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh) về tội danh Hiếp dâm trẻ em.

hiep-dam-1

 Bị cáo Trần Anh Tuấn tại phiên xử.

Theo cáo trạng, khoảng đầu tháng 9/2016, qua mạng xã hội Facebook, Trần Anh Tuấn đã kết bạn làm quen được với bé gái Bùi Bích Tâm (SN 2004, trú thị xã Hồng Lĩnh). Quen nhau một thời gian, Tuấn đã rủ cháu Tâm đi ăn uống rồi đưa cháu vào nhà nghỉ trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh để quan hệ tình dục.

Cụ thể, vào hai ngày 14/9/2016 và ngày 25/9/2016, Tuấn đã đưa cháu Tâm vào các nhà nghỉ trên địa bàn, sau khi quan hệ tình dục, Tuấn còn dùng điện thoại quay lại cảnh ân ái với cháu bé để làm kỷ niệm.

Sự việc sau đó được gia đình cháu Tâm phát hiện và trình báo lên cơ quan chức năng. Ngày 1/10/2016, Tuấn bị cơ quan Công an bắt giữ để điều tra về hành vi Hiếp dâm trẻ em. Cơ quan điều tra xác định tại thời điểm Tuấn quan hệ tình dục thì cháu Tâm chưa đủ 13 tuổi.

Tại phiên tòa, Trần Anh Tuấn đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình, mong muốn HĐXX giảm nhẹ hình phạt để sớm quay về với gia đình, làm lại cuộc đời.

Xét thấy hành vi của Trần Anh Tuấn là nguy hiểm, xâm phạm trực tiếp đến sức khỏe, tinh thần của trẻ em. Bị cáo là người đã có gia đình nhưng lối sống không mẫu mực cần phải nhận một hình phạt nghiêm minh để răn đe, giáo dục.

Tuy nhiên, Tòa cũng xem xét giảm nhẹ một phần hình phạt cho bị cáo vì gia đình có hoàn cảnh khó khăn, có hai con nhỏ trong đó có một cháu bị khuyết tật nặng, bản thân bị cáo cũng đã có thành tích trong việc bắt giữ tội phạm trước đó. HĐXX tuyên phạt Trần Anh Tuấn 5 năm 6 tháng tù giam.

Tại công an thị xã Hồng Lĩnh, Tuấn đã khai nhận hành vi của mình, đồng thời giao nộp những hình ảnh, clip ghi lại cảnh quan hệ tình dục với N.

* Tên bị hại đã được thay đổi.

Theo:  khoevadep.com.vn