"Rũ bỏ" vẻ cá tính, gu thời trang điệu đà của Hồ Ngọc Hà hút mắt người nhìn

( PHUNUTODAY ) - Rũ bỏ hình ảnh quyền lực, đẳng cấp , "Nữ hoàng giải trí" đã không ít lần khoác lên mình những bộ cánh dịu dàng, yêu kiều đến mê lòng.

Nhắc tới Hồ Ngọc Hà, người ta thường hình dung ngay đến một sao nữ có gu thời trang đẳng cấp. Dù đã từ bỏ nghề người mẫu hơn 10 năm nhưng vị thế hàng đầu của nữ ca sĩ trong giới thời trang vẫn chưa bao giờ thay đổi. Người đẹp họ Hồ rất tinh tế trong cách ăn mặc, luôn đi đầu cho những xu hướng mới và có sức ảnh hưởng không nhỏ tới phong cách thời trang của giới trẻ. 

Empty
Empty

Điều thú vị, ở Hồ Ngọc Hà được nhiều fan nhận thấy ở cô là “mặc gì cũng đẹp”. Gương mặt đẹp hiện đại cùng vóc dáng mảnh mai, quyến rũ chính là yếu tố trời phú, giúp cô vẫn tỏa sáng lung linh ngay cả khi diện những bộ trang phục cực kỳ đơn giản.

Không hổ danh là biểu tượng thời trang của showbiz Việt, Hồ Ngọc Hà là cái tên thu hút rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Người khen, kẻ chê nhưng không ai có thể phủ nhận được sức nóng, sự ảnh hưởng của cựu huấn luyện viên Gương mặt thương hiệu Việt Nam.

Empty

Những bộ cánh được nữ hoàng giải trí lựa chọn một cách thông mình. Là sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu, kiểu dáng, màu sắc nhưng vẫn không quên tạo điểm nhấn sáng tạo. Bởi vậy, không ít lần công chúng phải thốt lên trước sự phối kết hợp tinh tế, hiện đại mà ấn tượng đó.

Nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng!

Set đồ tông hồng pastel cực chất nằm trong BST xuân hè 2018 của Gucci

Set đồ tông hồng pastel cực chất nằm trong BST xuân hè 2018 của Gucci

Xuất hiện tại lễ trao giải Elle Style Award, Hồ Ngọc Hà lộng lẫy với set đồ tông hồng pastel cực chất và ấn tượng. Đây là một sáng tạo nổi bật nằm trong BST xuân hè 2018 của Gucci, giá của nó khoảng 25.000 USD, (khoảng 568 triệu đồng). Phụ kiện túi xách và giầy của cô cũng cùng thương hiệu

Người ta thường thấy, một Hồ Ngọc Hà cực chất với phong cách menswear mạnh mẽ hay đẹp quý phái với váy áo kiểu cổ điển sang trọng mà quên đi rằng trong Hà cũng có hình ảnh một phụ nữ trong trẻo và dịu dàng đến lạ.

Đầm hoa xuyên thấu cực trẻ trung và gợi cảm khi tham gia sự kiện

Đầm hoa xuyên thấu cực trẻ trung và gợi cảm khi tham gia sự kiện

Empty

Set đồ mang tông đỏ đẹp mắt và ấn tượng của biểu tượng thời trang Hồ Ngọc Hà. Chiếc váy dập li ấn tượng vừa cổ điển lại có sự thanh lịch.

Nữ ca sĩ thanh lịch trong bộ váy cùng kiểu trang điểm nhẹ trông rất thanh thoát, tự nhiên.

Nữ ca sĩ thanh lịch trong bộ váy cùng kiểu trang điểm nhẹ trông rất thanh thoát, tự nhiên.

Hay dịu dàng, yêu kiều bên người tình Kim Lý trong cuộc sống đời thường.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link