RÚNG ĐỘNG: "Phi công trẻ" sát hại người tình rồi ôm xác suốt đêm

( PHUNUTODAY ) - "Phi công trẻ" giết chết người yêu vì món nợ 27 triệu đồng rồi ngồi ôm xác suốt đêm.

Đại tá Phạm Trường Giang (Phó Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương) cho biết khoảng 01h10 phút ngày 25-4 lực lượng công an đã tiếp cận và bắt giữ Ngô Thanh Quang (31 tuổi, ở tại thôn Tân Quang, xã Quang Khải, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương) nghi can tội giết người.

j64

Chân dung nghi can Quang tại cơ quan công an. Ảnh nguồn: Congannhandan. 

Theo thông tin trước đó, vào khoảng 21h30 phút ngày 24-4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hải Dương nhận tin báo về vụ án mạng xảy ra tại thôn Tân Quang, xã Quang Khải, huyện Tứ Kỳ. Ngay lập tức Đại tá Phạm Trường Giang cùng các đơn vị nghiệp vụ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng xác định bên trong ngôi nhà có xác một người phụ nữ, còn nghi can Quang nằm dưới gầm giường, tay lăm lăm con dao nhọn. Trong tâm trạng kích động, đối tượng la hét, đòi tự sát, sau đó yêu cầu được gặp chị gái. Vào thời điểm đó, trên cổ của Quang đang quấn một sợi dây sạc điện thoại.

Sau gần 3 tiếng đồng hồ tìm cách bắt giữ nghi can, cuối cùng đến 01h10 phút ngày 25/4 lực lượng công an đã khống chế được đối tượng. 

Phía công an tiến hành khám nghiệm tử thi người phụ nữ tại nhà ở của Ngô Thanh Quang, qua điều tra các cơ quan chức năng xác định nạn nhân là chị Nguyễn Thị B. (37 tuổi, trú tại thôn An Lý, xã Hồng Thái, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương). Được biết, chị B. đi khỏi nhà từ ngày 23-4.

Theo điều tra thì chị Nguyễn Thị B., là công nhân công ty may HAHAE Việt Nam tại thành phố Hải Dương. Chị B. đã có chồng nhưng chồng chị hiện đang chấp hành án phạt tại trạm giam Ngọc Lý - Bộ công an). Cuối năm 2015, chị B. quen biết và có tình cảm nam nữ với Ngô Thanh Quang. Trong khoảng thời gian gần đây, chị B. và Quang thuê nhà trọ tại phố Cô Đông, TP Hải Dương chung sống với nhau như vợ chồng.

Sau một thời gian sống chung với nhau thì chồng chị B. sắp hết thời gian chấp hành án và sợ bị chồng phát hiện mối quan hệ giữa hai người nên tối 23-4 Quang rủ B. đi tìm phòng trọ tại TP Hải Dương tính chuyện ra ở riêng.

Quang có vay chị B. 27 triệu đồng nên vào khoảng hơn 22h ngày 23-4, chị B. yêu cầu Quang phải trả số tiền vay trước đó. Nhưng không có tiền nên Quang hẹn trả khi khác. Hai người cãi nhau sau đó xảy ra ẩu đả. Quang sau đó đã sát hại người tình ngay trên giường nhà mình...

Sau khi gây án xong, Quang vẫn nằm ôm xác người tình đến khoảng 21 giờ ngày 24-4 thì bị nhân dân và các lực lượng chức năng phát hiện.

Phát hiện Công an, Quang dùng dây xạc điện thoại định thắt cổ tự tử không thành nên cầm dao nấp dưới gầm giường chống trả tổ công tác trước khi bị bắt giữ.

Hiện Công an tỉnh Hải Dương đang đấu tranh làm rõ vụ việc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn