4 cung hoàng đạo này cực nhạy cảm và yếu đuối nếu bị bỏ lơ

( PHUNUTODAY ) - Những cung hoàng đạo này dễ bị trầm cảm sau sinh nếu như không được quan tâm, chăm sóc.

Cự Giải

Trong 12 cung hoàng đạo Cự Giải là người dễ mắc bệnh chầm cảm nhất sau khi sinh con. Bởi hầu như ai cung Cự Giải là người sống nội tâm, quá nhạy cảm và yếu đuối. Bạn không bao giờ muốn cho người khác biết suy nghĩ, tình cảm của mình. Nhưng khi mọi người xung quanh không quan tâm, hay lỡ lời nói những điều tổn thương thì Cự Giải lại tủi thân tự ái.

Giải pháp để thoát khoải trạng thái tiêu cực là Cự Giải cần phải nói cho người khác biết mình muốn gì và cần gì thay vì âm thầm chịu đựng một mình. Cự Giải cũng cần học cách kiềm chế cảm xúc bản thân tốt hơn.

Song Ngư

cunghoangdao.phunutoday
 Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Nữ Song Ngư bẩm sinh đã đa sầu đa cảm, rất dễ bị xúc động. Họ luôn mong muốn được yêu thương, quan tâm, chăm sóc. Chính vì vậy nên sau khi sinh bé, tâm lý họ rất dễ rơi vào tình trạng bất ổn nếu người chồng hay người thân không quan tâm họ.

Hơn nữa, trong lòng Song Ngư lúc nào cũng tồn tại một nỗi cô đơn khó lý giải. Dù những người xung quanh cố gắng động viên, an ủi đến đâu thì họ vẫn ít nhiều cảm thấy lạc lõng, chênh vênh.

Cho dù trí tưởng tượng phong phú là thế mạnh của Song Ngư nhưng nếu bản thân họ không biết cách tận dụng điều đó vào những việc có ích thì sẽ rất nguy hiểm. Khi đó, tự thân Song Ngư có thể thêu dệt nên một câu chuyện bi kịch, đen tối và sắm luôn vai chính.

Xử Nữ
Xử Nữ dễ bị trầm cảm sau sinh bởi tính cách cầu toàn, tỉ mỉ, chi li của họ. Vì muốn mọi thứ phải được hoàn hảo nên họ luôn khắt khe với những người xung quanh và nhất là bản thân mình. Chỉ chút chuyện không như ý trong việc chăm sóc con cũng khiến Xử Nữ trăn trở cả ngày trời. Nhiều lần như thế, tinh thần họ sẽ rệu rã, mệt mỏi. 

Ngoài ra, những ai cung Xử Nữ còn bị "bệnh" thích phục vụ, chăm sóc người khác nên việc gì họ cũng vơ vào người. Sinh con xong dù mệt đến đâu thì mẹ Xử Nữ cũng không yên lòng nếu người khác giúp bế con, pha sữa bởi họ chỉ tin những thứ tự tay mình làm thôi. 

Đầu óc đã mệt nhoài vì suy nghĩ, tay chân lại thoăn thoắt việc nhà, Xử Nữ thường ngày đã bận rộn, căng thẳng thì sinh con xong lại càng dễ "khủng hoảng" hơn gấp nhiều lần.

Ma Kết

Bề ngoài Ma Kết là người rất cứng rắn, lạnh lùng. Tuy nhiên trong lại có một trái tim âm áp nồng hậu. Chỉ có điều Ma Kết không phải là người dễ bày tỏ tình cảm với người khác nên có điều gì cũng đều giữ ở trong lòng. Bao nhiêu mệt mỏi, phiền muộn Ma Kết cũng âm thầm chịu đựng. Chính điều đó sẽ khiến Ma Kết càng ngày càng cô độc, không được ai thấu hiểu.

Những người yêu thương Ma Kết nên dành nhiều thời gian để trò chuyện và quan tâm đến Ma Kết. Dù Ma Kết có biểu hiện dửng dưng khi được quan tâm nhưng thật ra trong lòng rất vui vẻ, phấn khởi.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Xem thêm:

1. Triều đại hùng mạnh bỗng sụp đổ chỉ vì con cháu "PHÁ GIA CHI TỬ"

2. Nhìn gò tay là biết số KHỔ phải vất vả BÔN BA hay số SƯỚNG như BÀ HOÀNG!

3. Cuộc chiến “tranh sủng” vô cùng tàn khốc chốn thâm cung chỉ lấy lòng hoàng đế.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn