"Rùng mình" trước những lời "tiên tri" cực chuẩn về làng giải trí

( PHUNUTODAY ) - Những lời "tiên tri" về làng giải trí trong năm qua chuẩn đến từng chi tiết, khiến nhiều người phải rùng mình.

Tạ Đình Phong - Vương Phi

Video mà Sohu tung lên mạng hồi tháng 9/2014 gây sốc cho không ít người, khi đoạn clip ghi lại một buổi tối của Vương Phi và Tạ Đình Phong tại nhà của diva này. Trong tầm ngắm của paparazzi, trong khi Vương Phi mỉm cười hạnh phúc thì Tạ Đình Phong ngồi cạnh và cười nói sôi nổi. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để hiểu hai người đã tái hợp nhau sau bao ngày "đường ai nấy đi".

Empty

Thực chất, sự kiện này đã được nam tài tử Trương Gia Huy "dự báo từ trước". Chuyện là trong một sự kiện vào năm 2015, khi được nhắc đến chuyện cuả Tạ Đình Phong và Vương Phi, nam diễn viên cười và kể chuyện: "Sau khi Vương Phi và Lý Á BẰng ly hôn, tôi nói với Tạ Đình Phong rằng kiểu gì hai người sẽ "tình cũ không rủ cũng tới". Không ngờ lời nói đùa đó trở thành sự thật, đến mức Tạ Đình Phong phải thốt lên rằng, "Em biết rồi, anh còn lợi hại hơn cả thầy bói".

Lý Tiểu Lộ - Giả Nãi Lượng

Cánh paparazzi mới đây đã ghi lại được hình ảnh Lý Tiểu Lộ ngoại tình, qua đêm với rapper kém 13 tuổi PGone. Sự việc trở nên "đỉnh điểm" khi PGone bị đào thải ngay lập tức trong làng giải trí, mạng xã hội đua nhau tìm thêm chi tiết ngoại tình lẫn chửi mắng Lý Tiểu Lộ không thương tiếc.

1-15184521645011407108731

Tuy nhiên, vụ việc đã được "dự đoán" từ trước đó. Cụ thể MC Mạc Tiểu Kỳ từng đưa ra 1 tiên đoán như sau: "Năm 2017, Giả Nãi Lượng sẽ gặp một số khó khăn, chủ yếu liên quan đến chuyện gia đình". Quả đúng như vậy, Lý Tiểu Lộ bị bại lộ chuyện ngoại tìnhkhiến hạnh phúc gia đình nhà Giả Nãi Lượng tan vỡ ngay trong những ngày cuối cùng của năm.

Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy

Sau hai lần tổ chức hôn lễ, một ở Bắc Kinh và một ở Đài Bắc, cặp đôi Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy đã chính thức về chung một nhà. Nàng "Tiểu long nữ" và "Dương Quá" không chỉ có một cái kết hạnh phúc trên phim, mà ngoài đời cả hai cũng đang sống trong khoảng thời gian hạnh phúc nhất bên người bạn trăm năm.

7041971564446250

Thế nhưng, ít ai biết trước đó, MC Mạc Tiểu Kỳ trong buổi phỏng vấn liền "buột miệng" nói rằng Trần Hiểu rất có khả năng kết hôn vào năm 2016, có cho mình một gia đình bé nhỏ, không chỉ vậy còn có thể kết hôn với người lớn tuổi hơn. Qủa đúng như vậy, cặp đôi chênh nhau 4 tuổi, hiện giờ đã có 1 nhóc tì đáng yêu tên Tiểu Tinh Tinh./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link