Trượt top 5 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017, Huyền My đã ngay lập tức làm điều này!

( PHUNUTODAY ) - Huyền My đã gửi lời xin lỗi tới tất cả mọi người trên trang cá nhân khi trượt top 5 Miss Grand International 2017.

Đêm Chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 vừa được diễn ra tại Phú Quốc, Kiên Giang với sự tham dự của hơn 70 sắc đẹp đến từ các quốc gia trên thế giới. Đại diện của Việt Nam đã có phần trình diễn tốt, tự tin. Tuy nhiên, Huyền My đã phải dừng chân tại top 10 trong sự bất ngờ và nuối tiếc của nhiều khán giả.

Ngay sau khi top 5 Miss Grand International 2017 không gọi tên Huyền My, cô đã đăng tải dòng trạng thái buồn trên trang cá nhân: “Xin lỗi mọi người!”.

huyenmy5.phunutoday.vn

Dòng trạng thái được Huyền My đăng tải ngay sau khi top 5 Miss Grand International 2017 được công bố.

Trước đó, Huyền My được đánh giá là một trong những thí sinh sáng giá cho chiếc vương miện năm nay. Người đẹp nhận được sự ủng hộ và kỳ vọng lớn từ hàng triệu khán giả hâm mộ. Tuy nhiên, có lẽ may mắn chưa mỉm cười với người đẹp sinh năm 1995 này.

huyenmy2.phunutoday.vn

 

huyenmy3.phunutoday.vn

Hình ảnh của Huyền My tại Chung kết Miss Grand International 2017. (Ảnh: Zing)

Nằm trong dự đoán của nhiều khán giả, đại diện Peru - Maria Jose Lora đăng quang Miss Grand International 2017. Người đẹp 27 tuổi sở hữu gương mặt góc cạnh với vẻ đẹp sắc sảo, chiều cao lý tưởng (1.8m) cùng thần thái của một Hoa hậu. Trong đêm chung kết, cô có câu trả lời thông minh, đúng trọng tâm nhất trong top 5.

huyenmyphunutoday.vn

 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 gọi tên người đẹp Peru.

Á hậu 1 là đại diện Venezuela, Á hậu 2 là Philippines.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn