Rụng rời chân tay khi chồng dẫn người đàn ông đó bước vào chỉ vì một lỡ lầm trong quá khứ...

( PHUNUTODAY ) - Trái đất thật tròn, tôi cứ ngỡ chuyện cũ đã ngủ yên ai ngờ đâu lại có ngày gặp lại anh ta trong hoàn cảnh trớ trên đến vậy...

Kể từ ngày hôm đó, người đàn ông đó chủ động kết bạn trên facebook với tôi, mỗi ngày đều nhắn tin à ơi gợi lại chuyện cũ khiến tôi vô cùng lo lắng và sợ hãi.

Tôi ngoài 30 tuổi, là nhân viên kinh doanh một công ty lớn, công việc ổn định, thu nhập khá. Chồng tôi cũng là dân làm ăn, chúng tôi có một con trai lên 5 tuổi. Cuộc sống vợ chồng cũng êm đềm, hạnh phúc như nhiều cặp vợ chồng khác.

Thực ra đây là công ty thứ hai kể từ khi ra trường tôi làm. Trước đó tôi làm trong một công ty Dược, công việc cũng khá ổn nhưng gặp phải một chuyện rất tệ nên buộc phải nghỉ việc. Tôi cũng thuộc top xinh đẹp, giỏi giang nên được nhiều người chú ý, trong đó có chính sếp trực tiếp của tôi. Sếp hơn tôi gần chục tuổi, tôi biết sếp có ý nên cũng chủ động tránh vì bản thân đã có gia đình, hơn nữa không muốn dây dưa gì đến những chuyện ngoài luồng. Vậy mà một lần liên hoan công ty, tôi bị ép uống quá đà nên say chẳng biết gì. Cũng chính hôm đó, chồng đi công tác, con thì gửi bên nội, nhà chẳng có ai, sếp xung phong đưa tôi về, giữa tôi và sếp đã phát sinh ra chuyện đó.

qua-khu

Sau lần ấy tôi ám ảnh, giày vò và thấy có lỗi vô cùng. Hằng ngày lên cơ quan gặp sếp, thấy ánh mắt anh  nhìn tôi lại không chịu được nên đã xin nghỉ việc, sau đó chuyển về công ty hiện giờ. Tôi phải mất rất lâu để nguôi ngoai, rồi ra sức chăm chồng, vun vén cho gia đình nhiều hơn để mong bù đắp lại những gì tôi đã gây ra...

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì nếu hôm trước chồng không mời đối tác làm ăn về nhà. Tôi chết đứng khi nhận ra sếp cũ, sau đó tôi mới biết sếp cũng nghỉ làm công ty cũ, tách ra kinh doanh riêng và vô tình lại hợp tác với chồng tôi.

Từ sau hôm đó, anh ta liên tục nhắn tin cho tôi, tôi sợ lắm, cứ kè kè điện thoại bên người suốt, anh ta chủ động kết bạn facebook, vào nhắn tin nói ngày trước tôi nghỉ việc bất ngờ, anh ta nhớ nhung tôi này nọ... Tôi hoảng lắm, cứ tình trạng này kéo dài, ắt có ngày chồng tôi phát hiện ra. Tôi nên làm gì bây giờ đây?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link