Rụng rời chân tay khi nghe tiếng thở gấp của chồng phát ra từ phòng giúp việc

( PHUNUTODAY ) - Tôi ghé sát tai hơn một chút nữa để cố nghe xem có phải tiếng thở hổn hển bên trong phòng giúp việc là của chồng hay không... và tai tôi cứ thế ù đi... tim như vỡ vụn... chân tay bủn rủn, rụng rời...

Tối nay là tiệc chia tay cô bạn thân trong nhóm đi lấy chồng. Từ sớm tôi đã nhắn tin rủ chồng đi cùng nhưng anh ấy từ chối, được hôm chồng thoái mái cho đi chơi tôi vui lắm. Tối ấy, tôi cùng các cô bạn quẩy tưng bừng cho đến mãi tận khuya mới chịu về. Mừng cho con bạn, chúng tôi cũng làm vài ly rượu chúc mừng. Tôi uống có hơi nhiều tý nhưng nó không đủ làm tôi say, vì tiểu lượng của tôi rất khá.

Cứ thế 1 mình tung tăng phóng xe về nhà ngủ với chồng cho tình cảm. Gần 12h đêm nhà tắt điện đi ngủ rồi, lặng lẽ tắt máy từ cổng dặt xe vào phòng tôi vội vào nhà tắm thay đồ rồi lên với chồng yêu. Nhưng vừa đi ngang qua phòng chị giúp việc thì tôi khựng người lại bởi tiếng thở gấp gáp và rất mạnh. Tôi nghe tiếng thở này rất quen.

chong-ngoai-tinh-4-phunutoday.vn

Ảnh minh họa. 

Tôi ghé sát tai hơn một chút nữa để cố nghe xem có phải tiếng thở hổn hển bên trong phòng giúp việc là của chồng hay không... và tai tôi cứ thế ù đi... tim như vỡ vụn... chân tay bủn rủn, rụng rời...

Tiếng thở dốc của chồng càng lúc càng mạnh còn chị ô sin kia thì cứ động viên anh bằng những lời lẽ nghe sởn cả da gà….

– Cố lên anh, một chút nữa là được rồi.

– Em bình tĩnh, để anh thở một chút đã. Làm liền một lèo anh e là không nổi mất. Em biết anh cũng yếu mà.

– Thế thôi, anh cứ cố gắng làm đi. Em sẽ giúp anh là được chứ gì. Sắp được rồi, bỏ dở thì lại phí công sức lắm. Vài phút nữa thôi là được rồi.

– Ừ…nhẹ nhẹ thôi em nhé. Anh sợ bị làm sao lắm.

chong-ngoai-tinh-2-phunutoday.vn

 Ảnh minh họa.

Cầm chiếc túi trên tay mà tôi rơi từ lúc nào không hay. Chẳng lẽ chồng tôi và chị giúp việc đang hú hí với nhau hay sao? Thấy tôi không có nhà cái là xuống phòng chị ta vui vẻ đến kiệt sức như vậy à. Bảo sao tôi nhắm bao nhiêu chỗ cho chị ta lấy chồng, mà chị ta lắc đầu từ chối. Vậy là chị giúp việc và chồng đã có tình ý với nhau rồi sao? Thật không thể tin nổi chuyện này. Tôi phải làm sao bây giờ? xin mọi người cho tôi lời khuyên với.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link