Rùng rợn: Cùng ngày phát hiện xác chết phân hủy trôi sông và bộ xương người nằm sát bờ sông

( PHUNUTODAY ) - Ngày 16/3, tại chân cầu cầu Cất (TP Hải Dương), người dân phát hiện một xác chết nổi lên với biểu hiện đang dần phân hủy.

Vào khoảng 16 giờ chiều 16/3 tại sông Sặt đoạn chân cầu cầu Cất (TP Hải Dương), người dân phát hiện một xác chết nổi lên với biểu hiện đang dần phân hủy. Nạn nhân được xác định là ông Đào Viết H (SN 1968), ở ngõ 70, đường Thống Nhất (cùng thành phố).

xac chet troi song 1

Đoạn sông Sặt gần cầu Cất phát hiện thi thể ông H. Ảnh: N.Mai.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng của tỉnh Hải Dương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và tiến hành các biện pháp nghiệp vụ điều tra. Sau đó, cơ quan điều tra vận động gia đình đưa thi thể ông H về Bệnh viện Đa khoa tỉnh làm công tác pháp y.

Xác nhận với PV, bà Bùi Thị Kim Tuyến - Chủ tịch UBND phường Lê Thanh Nghị cho biết: "Ông H là công dân sinh sống thuộc phường chúng tôi quản lý. Khi nhận được tin báo, lãnh đạo phường đã có mặt để tìm hiểu sự việc và động viên gia đình nạn nhân. Hiện nay, nguyên nhân ông H tử vong như thế nào thì phải đợi cơ quan điều tra làm rõ.".

Được biết, ông H làm nghề tự do có gia đình riêng. Trước khi người dân phát hiện, 2 ngày trước đó ông H đã đi khỏi nhà và được người thân đi tìm không thấy. Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi, cơ quan công an đã bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự.

Cũng trong ngày 16/3, một số người dân trong lúc đi đánh bắt cá gần bờ đập công trình thủy điện Sông Bung 4, thuộc xã Tà Pơ, huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam đã phát hiện một bộ xương người nằm sát mặt nước bờ sông này.

xac chet troi song 2

Nơi phát hiện bộ xương. Ảnh: CTV

Sự việc ngay sau đó đã được báo cho lực lượng chức năng. Nhận được tin báo, Công an huyện Nam Giang đã đến hiện trường kiểm tra, xác minh danh tính nạn nhân.

Tuy nhiên thi thể này đã bị thối rữa, chỉ còn lại bộ xương nên phải chờ lực lượng pháp y Công an tỉnh khám nghiệm.

Nhận định ban đầu, đây có thể là thi thể của anh Nguyễn Minh Luân (25 tuổi, quê Phú Thọ), một trong hai công nhân bị mất tích sau sự cố vỡ ống dẫn dòng thủy điện Sông Bung 2 trước đó.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn