Rùng rợn: Người đàn ông dùng dao cứa cổ người tình rồi treo cổ tự vẫn

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc xô xát, người đàn ông 40 tuổi dùng dao cứa cổ người tình làm nạn nhân bị thương nặng rồi sau đó treo cổ tự vẫn.

Ngày 20/2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai đang phối hợp với Công an TP Biên Hòa điều tra, làm rõ vụ án giết người rồi treo cổ tự tử tại tổ 2, ấp Long Đức 3, xã Tam Phước, TP Biên Hòa.

cua co nguoi tinh roi tre

Sau khi giết người tình bất thành, nghi can treo cổ tự tử (Hình minh họa)

Theo công an, anh Nguyễn Văn Kim (40 tuổi, quê Tuyên Quang) thuê nhà trọ tại ấp Long Đức 3 (xã Tam Phước, TP Biên Hòa, Đồng Nai) sống chung với chị Vi Thị Thanh (35 tuổi, quê Hà Giang) như vợ chồng. Sau thời gian chung sống, giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi.

Vào khoảng trưa 19/2, giữa anh Kim và chị Thanh tiếp tục xảy ra mâu thuẫn rồi xô xát. Lúc này, người đàn ông 40 tuổi dùng dao cứa cổ người tình làm nạn nhân bị thương nặng. Bà chạy ra ngoài kêu cứu và được người dân gọi xe đưa đến bệnh viện đa khoa Đồng Nai. Do vết thương quá nặng, nạn nhân được chuyển xuống Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM để tiếp tục điều trị.

Khi chị Thanh chạy ra ngoài kêu cứu thì Kim ở lại nhà trọ, sau đó treo cổ tự vẫn. Khi được phát hiện nạn nhân đã tử vong.

Hiện vụ việc đang được cơ qaun công an điều tra làm rõ.

Trước đó, trưa 13/2 tại một căn hộ trên tầng 27, tòa chung cư trên đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng, quận 7, TP Hồ Chí Minh) đã xảy ra vụ án mạng khiến 2 người là Nguyễn Thị Bé Ngoan (31 tuổi) và Lâm Hoàng Đức (32 tuổi, cùng quê Cà Mau) tử vong.

cua co nguoi tinh roi tre

Tòa nhà nơi xảy ra vụ mâu thuẫn khiến 2 người tử vong.

Theo đó, khoảng 10h em gái chị Ngoan đến căn hộ trên tầng 27, tòa nhà trên để thăm chị gái.

Khi mở cửa căn hộ, người em gái chị Ngoan hoảng hốt kêu cứu khi thấy chị Ngoan cùng bạn trai là Đức nằm bất động trên giường, máu me bê bết. Mọi người trên tầng 27 chạy đến sơ cứu, tuy nhiên 2 nạn nhân đã tử vong.

Các tổ nghiệp vụ thuộc Công an quận 7 phối hợp với Phòng PC45 tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân. Tại hiện trường, chị Ngoan có dấu hiệu bất thường ở vùng cổ, trên người có nhiều vết thương hở dẫn đến mất máu.

Trên người Đức cũng có nhiều vết thương do hung khí gây ra. Sau khi khám nghiệm hiện trường, thi thể 2 nạn nhân được chuyển ra khỏi căn hộ.

Sau khi tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra bước đầu xác định, do không níu kéo được tình cảm, Đức đã ra tay sát hại chị Ngoan và tự sát.

Được biết chị Ngoan và Đức có quan hệ tình cảm. Sau một thời gian quen nhau, do không hợp nên 2 người đã chia tay.

Thời gian gần đây 2 người mới nối lại tình cảm và thuê căn hộ trên tầng 27 sống chung như vợ chồng nhưng xảy ra cãi vã. Chị Ngoan quyết tâm chia tay thì Đức đã gây ra vụ việc trên

Theo:  khoevadep.com.vn copy link