Rụng tim với chú mèo đáng yêu bí mật tặng hoa cho hàng xóm mỗi ngày

( PHUNUTODAY ) - Mỗi ngày, chú mèo Willow đều bí mật "trộm" hoa của chủ để đem tặng hàng xóm. Và cũng từ ấy, chú mèo trở thành khách quý của gia đình nhà bên.

Là phụ nữ hẳn ai cũng mong mình sẽ nhận được những điều ngọt ngào và lãng mạn. Càng thú vị hơn khi đó là những bông hoa tươi xinh từ một người hâm mộ bí mật.

Đó cũng là câu chuyện mà Rosie đã trải qua. Suốt nhiều ngày liền, cứ hễ buổi sáng mở cửa là cô đã nhìn thấy có một bông hoa xinh xắn được đặt trên thềm nhà.

Cô gái đến từ nước Anh cho biết khi nhìn thấy những bông hoa, cô đã cảm thấy rất ngạc nhiên thích thú. Ban đầu cô còn nghĩ rằng chỉ là cánh hoa do gió thổi bay đến.

tinngan_105148_579690361_4

Nhiều ngày trôi qua đều đặn như vậy, Rosie bắt đầu tò mò về “chủ nhân” đằng sau hành động đáng yêu này. Tuy nhiên, có nằm mơ cô cũng không ngờ được ai đang chờ mình phía trước.

"Tôi thật sự sửng sốt trước sự đáng yêu này của Willow. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng một chú mèo lại có thể làm được điều tuyệt vời như thế", cô chia sẻ.

Từ đó, Willow trở thành người bạn thân thiết của gia đình Rosei. Chú mèo có thể thoải mái đến chơi nhà hàng xóm và ở lại đây nếu muốn.

Được biết đây không phải lần đầu và nhà của Rosie cũng không phải căn nhà duy nhất mà Willow ghé thăm. Chú mèo thân thiện này được cư dân trong khu phố vô cùng yêu thích bởi sự ngọt ngào của mình.

chu_meo_di_tang_hoa_cho_than_tuong_moi_ngay

“Lãnh địa của Willow có khoảng 6 khu vườn trong khu phố này, và tôi chắc chắn là mỗi lần đến nhà nào nó cũng được chủ nhà cho ăn uống bởi nhìn mặt nó thì chẳng có ai nỡ khước từ cả”, Rosie nói.

Khi câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người đã tỏ ra thích thú và cảm động trước hành động đáng yêu của chú mèo.

"Willow thật tuyệt vời, hành động của bạn ấy đẹp giống như một thiên thần vậy", một dân mạng bình luận.

"Mình thực sự cảm động trước sự đáng yêu của Willow, tình cảm như con người. Đây cũng chính là lý do khiến mình ngày cảng cảm thấy yêu thương những chú mèo nhiều hơn", người khác chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link