"Rụng tim" với những khoảnh khắc ngọt ngào giữa Park Seo Joon và Park Min Young trong "Thư kí Kim sao thế"

( PHUNUTODAY ) - Khán giả màn ảnh nhỏ hẳn đã "nghẹt thở'' với những khoảnh khắc đáng yêu đến thế này của cặp đôi Park Seo Joon và Park Seo Joon trong bộ phim "Thư ký Kim"

Các mọt phim Hàn hẳn chẳng xa lạ gì với bộ phim "Thư ký Kim" (What's Wrong with Secretary Kim), của cặp đôi Park Seo Joon và Park Min Young. Bộ phim đang trở thành cơn sốt khi quy tụ dàn diễn viên đẹp mĩ mãn và càng trở nên thu hút hơn khi xuất hiện những phân cảnh "lãng mạn" và vô cùng đáng yêu của hai nhân vật chính.

Dưới đây là những khoảnh khắc đáng yêu trong phim của cặp đôi Park Seo Joon và Park Min Young

1. Phân cảnh cãi nhau

Trong một phân cảnh Young Joon và Mi So đang phỏng vấn một số ứng cử viên để thay thế vị trí thư ký của Mi So khi cô nghỉ việc. Nhưng tình huống trớ trêu là cả hai đã gây gỗ với nhau như một cặp đôi mới cưới. Mặc dù không phải là cảnh hôn lãng mạn gì, những phân cảnh này lại được khá giả nhận xét là rất "dễ thương" đáng yêu của cặp đôi, bởi họ đã trút hết những oán trách với đối phương, một điều chứng tỏ họ đã dành nhiều thời gian bên nhau như thế nào.

5-khoanh-khac-rung-tim-giua-park-seo-joon-va-park-seo-joon-bbe6f1

2."Tôi không thích cô, thư ký Kim"

Kể từ khi Mi So nói rằng mình sẽ nghỉ việc trong thời gian tới Young Joon lại tỏ ra không mấy vui vẻ gì. Trong một phân cảnh khác, khi mọi cuộc hộp của Young Joon bị hủy và Mi So có ý xin anh tan làm sớm, nhưng vì muốn giữ cô ấy bên cạnh mình anh đã liên tục đưa công việc cho Mi So mặc dù những công việc đó cô ấy đã hoàn thành từ sớm. Young Joon tỏ ra rất khó chịu và nói rằng "Tôi không thích cô, thư ký Kim" và Mi So chỉ trả lời anh bằng một nụ cười ngọt ngào. Không chỉ nụ cười của Mi So thu hút người khán giả mà họ còn thích thú bởi cách thể hiện tình yêu của anh chàng Young Joon và câu nói hợp lí nhất trong tình huống này là "tình trong như đã, mặt ngoài còn e".

5-khoanh-khac-rung-tim-giua-park-seo-joon-va-park-seo-joon-4877a0

3.Phân cảnh ghen tuông

Phó chủ tịch Lee đã có một trận ghen tuông mệt nghỉ. Vừa xong đối thủ xem mắt thì anh lại gặp ngay đối thủ mới đáng gờm hơn. Đó là Go Gwi Nam ( Han Chan Sung) chàng trai độc thân đang được săn đón nhất công ty. Trong ngày hội thể thao vì cùng đội thi đấu với nhau nên Go Gwi Nam đã chủ động đến bắt chuyện cùng thư ký Kim.Chứng kiến màn này anh chàng Lee Young Joon lại bắt đầu nổi cơn tam bành. Chưa hết lúc chạy cùng nhau vì để phối hợp nhịp nhàng Kim Mi So còn vòng tay qua eo Go Gwi Nam đầy thân thiết. Cô không biết rằng từ phía xa ánh mắt của Phó chủ tịch Lee đang ngày càng rừng rực lửa.

32_29319
33_23256
34_314844
35_340443
36_27862
37_28279

4."Tôi sẽ cưới cô"

Trong một phân cảnh khác Lee Young Joon "gây sốc" khi đã bất ngờ ngỏ ý cầu hôn Mi So. Trước đó đã nói với Lee Young Joon rằng cô sẽ nghỉ việc, sau 9 năm làm thư ký cho anh ta, vì những lí do cá nhân. Khi Mi So  nói với anh ta cô sẽ không thể kết hôn nếu cô tiếp tục làm thư ký cho anh, Young Joon đã cố làm cho Mi So tiếp tục làm việc với mình. Anh nói, "Tiếp tục làm việc cho tôi đi. Tôi, Lee Young Joon, sẽ cưới cô!". Cầu hôn, không hoa không nến, chỉ với một câu nói nhưng cũng đủ khiến cho khán giả "rụng tim" vì câu nói này.

5-khoanh-khac-rung-tim-giua-park-seo-joon-va-park-seo-joon-86488d

5. Phân cảnh thắt caravat

Có một khoảnh khắc khi Young Joon đang cố gắng thắt caravat thì thư ký Mi So xuất hiện và bảo rằng cô sẽ thắt nó cho anh. Young Joon hỏi, "Cô sẽ thắt caravat cho tôi sao?" và đưa chiếc caravat cho cô ấy. Trong lúc cô đang bối rối hoàn thành nhiệm vụ của mình thì anh ngắm nhìn cô một cách hài lòng. Lúc này Mi So mới bắt đầu công việc thư ký của mình.

5-khoanh-khac-rung-tim-giua-park-seo-joon-va-park-seo-joon-7bfc9e

 6.Cả hai bắt đầu hẹn hò

Young Joon được một người bạn khuyên rằng anh nên hẹn hò một cô gái trước khi cưới, và Young Joon cũng bày tỏ rằng mình đã cố gắng hết sức để bắt đầu một mối quan hệ với Mi So. Anh chàng Young Joon "lắm tài nhiều tật", giả vờ làm một bản khảo sát và hỏi Mi So cô muốn làm gì và muốn đi đâu khi hẹn hò, và anh chàng đã biết rằng cô muốn tới một công viên giải trí. Young Joon ngay lập tức sắp xếp một cuộc hẹn bất ngờ dành choMi So. Cô hồn nhiên không hay biết gì đi đến công viên và chờ đợi theo lệnh của một quả lý, một lúc sau "soái ca" Young Joon xuất hiện với một nụ cười ấm áp và hỏi, "Thư ký Kim, cô đợi lâu chưa?". Điều này khiến cho Mi So bất ngờ, nhưng chắc cô nàng cũng thấy vui trong lòng.

5-khoanh-khac-rung-tim-giua-park-seo-joon-va-park-seo-joon-c2e5b6

"Thư Ký Kim", là bộ phim mới nhất của đài truyền hình cáp tvN. Được chuyển thể từ tiểu thuyết và truyện tranh mạng ăn khách cùng tên. Bộ phim đầy những yếu tố hấp dẫn giới trẻ như mô-típ tình yêu tài phiệt, chuyện tình sếp và thư ký, đời sống công sở, thời trang đẹp mắt,..Diễn viên thủ vai đều là những trai xinh, gái đẹp. Bộ phim được khán giả đánh giá là bộ phim "đáng xem". Bộ phim hứa hẹn sẽ còn những khoảnh khắc đáng yêu lãng mạn hơn nữa ở những tập phim tiếp theo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link