RƯỚC HỌA VÀO THÂN với cách treo gương ngớ ngẩn này mà gia đình nào cũng phạm phải

( PHUNUTODAY ) - Nếu gia đình bạn đang có thói quen đặt gương ở vị trí này trong nhà thì hãy loại bỏ ngay!

Tuyệt đối không treo gương đối diện với cửa chính

135

 Rước họa vào thân với cách treo gương ngớ ngẩn này mà gia đình nào cũng phạm phải. Ảnh nguồn: Internet.

Cửa nhà là nơi thu hút nhiều nguồn năng lượng vào nhà, nếu đặt một chiếc gương lớn trước cửa sẽ đẩy và cản trở vượng khí vào nhà.

Do có một vài căn hộ nhỏ hẹp, gia chủ thường có tâm lý muốn treo gương ở gần huyền quan để tạo cảm giác nới rộng không gian. Nhưng treo gương ở sau cửa ra vào, hoặc ở phía tường bên hông cửa thì được, chứ tuyệt đối không nên treo gương ở vị trí đối diện với cửa chính. 

Treo gương ở đó, từ chỗ là vật phẩm gia dụng bình thường, nó sẽ thành tà phẩm phong thủy, phát huy tác dụng ngược lại: Cản lộc, chắn tài, làm sự nghiệp của gia chủ sa sút, hoạn lộ gập ghềnh, kinh tế trắc trở. 

Đừng dại dột treo gương ở đối diện cửa phòng ngủ

Cửa phòng ngủ chính trong căn nhà, thường là cửa phòng ngủ của bố mẹ cũng có tầm ảnh hưởng và quan trọng như cửa chính của gia đình.

Nằm ngủ đối diện với gương sẽ làm bạn dễ rơi vào trạng thái mê man, ngủ không sâu, khó tập trung suy nghĩ về mọi chuyện.

Kỵ treo gương trong nhà bếp

Phong thủy phòng bếp có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tài lộc của gia đình. Do đó, việc bố trí nội thất, đồ trang trí, đặc biệt là treo gương trong phòng bếp, cần được gia chủ cân nhắc kỹ càng.

Nhà bếp là một nơi rất phồn thịnh của “lửa”, nếu như gương được đặt trong bếp, bên trong và bên ngoài gương đều là lửa, sẽ khiến cho ngọn lửa của nhà bếp càng thịnh vượng hơn, dễ gây cháy hoặc những điều ngoài ý muốn khác khiến cho người ta phát hỏa (tức giận).

 Đừng treo gương ở vị trí chiêu tài

Một trong những nguyên tắc cơ bản trong phong thủy tài lộc là xác định vị trí chiêu tài trong nhà và từ đó có những bố trí nội thất cho phù hợp. 

Theo các chuyên gia phong thủy, vị trí chiêu tài tốt nhất ở góc 45 độ đối diện cửa chính. Ngoài ra, vị trí tốt thứ hai nằm đối diện với vị trí thứ nhất.

Với các vị trí chiêu tài trong gia đình, chiếc gương sẽ không có tác dụng tốt, gia tăng vận may, kích thích tài lộc. Nó sẽ chỉ có tác dụng ngược lại hoàn toàn, thực tế gia chủ muốn tăng nhiều bao nhiêu thì nó sẽ bị hao hụt, tụt dốc tài lộc nhiều bấy nhiêu!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link