Truy tìm gái lạ mời du khách đi massage giá rẻ rồi trộm 50 triệu đồng

( PHUNUTODAY ) - Du khách nước ngoài phát hiện bị mất 50 triệu đồng sau khi được một cô gái lạ đề nghị massage giá rẻ.

Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết đang tiếp tục xác minh, điều tra làm rõ vụ 4 du khách nước ngoài bị một cô gái lừa và cuỗm mất số tiền 50 triệu đồng.

Được biết, 4 vị khách có quốc tịch Trung Quốc cùng nhau đến TP.Vũng Tàu để vui chơi. Khoảng 1h ngày 20/9, khi nhóm du khách đang dạo chơi, một cô gái lạ bất ngờ đến bắt chuyện.

Cô gái này đã nhanh chóng mời 4 người đàn ông đến một nhà nghỉ ở đường Hoàng Hoa Thám, phường Thắng Tam, TP.Vũng Tàu để thuê phòng nghỉ và massage. Mức giá cô gái nêu ra chỉ 200.000 đồng/người nên các khách Trung Quốc đã đồng ý. 

nhung-nguoi-khong-nen-massage-2

Ảnh minh họa. 

Tại nhà nghỉ, cô gái lạ liên lạc và gọi 4 cô gái khác đến khách sạn massage cho các du khách Trung Quốc. Khi massage xong, 4 du khách tính tiền và quay trở về khách sạn của mình để nghỉ ngơi.

Trên đường về, các du khách kiểm tra lại tài sản thì phát hiện bị mất 50 triệu đồng nên nhanh chóng đến cơ quan công an để trình báo.

Hiện, cơ quan công an đang tiến hành truy tìm cô gái để điều tra làm rõ vụ việc.

Trước đó, một vụ việc tương tự cũng đã xảy ra tại Quảng Ngãi khi 4 cô gái trẻ đã dụ khách massage để trộm tiền. Biết các tài xế chờ xe đăng kiểm có nhu cầu "thư giãn", các cô gái có tuổi từ 25 đến 28 đã bàn nhau dụ khách massage giá 100.000 đồng rồi lợi dụng sơ hở để trộm tài sản khách.

Mỗi lần có khách vào gội đầu các cô mồi chài họ kích dục và thống nhất với nhau, khi nghe đồng nghiệp nói "anh nằm úp xuống để em đấm lưng" thì người bên ngoài lẻn vào lấy quần của khách, lục ví để lấy trộm tiền. Nếu khách phát hiện mất tài sản, cả nhóm giả vờ không biết, kéo nhau bỏ đi.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn