Chia tay Hòa Minzy, sự thật bất ngờ về "người yêu mới" của Công Phượng bị bại lộ?

( PHUNUTODAY ) - Công Phượng đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện "Bao giờ anh lấy vợ" và người yêu lý tưởng của anh như thế nào sau khi chia tay Hòa Minzy.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Công Phượng đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện sự nghiệp cũng như tình cảm cá nhân của mình sau khi chia tay Hòa Minzy. Theo đó, chàng tiền đạo cho biết, giải U23 Châu Á thực sự là "cột mốc" đáng nhớ trong đời cầu thủ của anh. Anh luôn đề cao thành tích của toàn đội bởi đối với anh, vinh quang có thể đến với bất kỳ ai, không cứ phải riêng Công Phượng, Xuân Trường hay Quang Hải. Mọi người đều rất xứng đáng.

dieu-it-biet-ve-cong-phuong-nguoi-an-danh-tai-u23-viet-nam-3
 Công Phượng

Chưa dừng lại ở đó, Công Phượng còn tiết lộ, trước trận chung kết, anh bị lật cổ chân và chỉ được nghỉ 1 ngày. Lúc đó, bản thân anh không nghĩ mình lại bị nặng như vậy. Trong suốt mùa giải, chàng tiền vệ có uống thuốc chống viêm, giảm đau. Thậm chí, bác sĩ còn khuyên không nên sử dụng nhiều bởi thuốc đó chỉ được sử dụng một ngày trước thi đấu.

Trước khi vào trận, Công Phượng có uống thuốc giảm đau để đá và đó cũng là sơ suất của anh. Hiện tại, sau khi mùa giải kết thúc, Công Phượng buộc phải nghỉ ngơi khoảng 1 tuần nữa thì chấn thương mới có thể hồi phục được.

Bên cạnh sự nghiệp đang ngày một "thăng hoa", chuyện tình cảm cá nhân của Công Phượng cũng trở thành chủ đề "nóng". Sau mối tình đẹp như mơ với Hòa Minzy, việc bao giờ lấy vợ đối với chàng tiền đạo quả là một câu hỏi khó. Tuy nhiên, anh cho biết chuyện lấy vợ, kết hôn là do duyên phận. Công Phượng mong muốn vợ mình là người thông minh, không nhất thiết phải quá đẹp và đặc biệt là biết yêu thương mọi người.

Công Phượng hài hước cho rằng, hiện giờ, anh đang quen khá nhiều bạn gái và không biết mọi người đang muốn nhắc đến bạn gái nào.

hoa-minzy-phunutoday2
 Công Phượng và Hòa Minzy thuở mặn nồng

Trước đó, chuyện tình của Công Phượng và Hòa Minzy từng làm tốn khá nhiều giấy mực của giới truyền thông. Cả hai đã gặp không ít những sóng gió cũng như khó khăn trong cuộc sống, đặc biệt là sự phản đối từ phía gia đình. Một người bạn thân của Công Phượng cho biết, Hòa Minzy còn bị mẹ của nam cầu thủ gọi điện với mong muốn nữ ca sĩ buông tha cho Công Phượng để còn tập trung thi đấu. Tuy nhiên, vì tình cảm thời điểm đó vẫn mặn nồng nên Công Phượng và Hòa Minzy vẫn lén lút qua lại, đặc biệt hơn nữ ca sĩ còn xăm tên của người yêu trên cơ thể mình, khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" một thời. 

Cũng chính hình xăm đó mà gia đình Công Phượng biết được sự thật con trai mình và Hòa Minzy vẫn lén lút qua lại. Trước tình trạng này, Hòa Minzy còn nói cô sẽ cố gắng chứng minh để thuyết phục gia đình hai bên rằng cả hai yêu nhau là xứng đáng, thế rồi, cuối cùng, cái kết tốt đẹp vẫn không thể xảy ra, hai người đã "đường ai nấy đi" sau đó một thời gian./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn