Sắm ngay 10 mẫu áo sơ mi đơn sắc cách điệu 'ai mặc cùng đẹp' cuốn hút mọi ánh nhìn

( PHUNUTODAY ) - Những mẫu áo sơ mi thanh lịch, tuyệt đẹp dưới đây

 Một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ công sở của các quý cô chắc hẳn đó là những chiếc áo sơ mi. Kiểu áo đơn sắc với những sắc màu cơ bản như trắng, đen, nude, hồng,…nhẹ nhàng thanh lịch cho cô nàng quyến rũ.

ao-so-mi (2)

 

ao-so-mi (1)

Áo sơ mi nữ từ lâu đã trở thành món đồ không thể thiếu của phái đẹp, đặc biệt là những cô nàng công sở. Theo thời gian, thời trang áo sơ mi công sở không còn bó mình trong những mẫu truyền thống mà được cách điệu với kiểu dáng đẹp, cuốn hút, trẻ trung hơn.

ao-so-mi (7)

Áo sơ mi nữ lụa đơn sắc đẹp mát mẻ hè 2017 phong cách Hàn Quốc sành điệu tôn lên nét đẹp dịu dàng duyên dáng.

ao-so-mi (11)

Với chất liệu vải lụa nhẹ nhàng, mềm mại dễ dàng tạo thành các chi tiết nổi bật cho kiểu áo sơ mi thêm ấn tượng, hơn nữa chất liệu vải này không bao giờ bị nhăn nên các nàng có thể thoải mái diện cả ngày và tham gia các hoạt động khác nhau mà không sợ vải áo bị nhàu.

ao-so-mi (10)

Không họa tiết, không đường cắt cầu kỳ, chỉ cần một chiếc áo sơ mi đơn sắc mix khéo léo với quần, chân váy hay phụ kiện, bạn sẽ có ngay một bộ đồ công sở nổi bật.

ao-so-mi (6)

 

ao-so-mi (5)

Áo sơ mi luôn được các bạn nữ yêu thích bởi kiểu dáng dễ mặc, hợp với nhiều dáng người mà đặc biệt dễ dàng mix cùng nhiều trang phục khác nhau.

ao-so-mi (9)

Chất liệu voan mát mẻ phù hợp với thời tiết mùa hè.

ao-so-mi (8)

 

ao-so-mi (3)

Những chiếc sơ mi này có thể chỉ là màu trắng, màu đen, màu pastel, kể cả là màu nổi ... với một vài điểm tô đơn giản như túi hộp trước ngực, một chút viền cổ, một cái nơ xinh xinh cùng màu ... cũng đã có thể tạo thành điểm nhấn thu hút.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link