Sắm ngay những bộ ngủ ở nhà cực yêu này

( PHUNUTODAY ) - Không cứ ra đường chúng ta mới mặc đẹp, mà ngay cả phong cách đồ ngủ ở nhà là phụ nữ cũng nên đẹp. Cùng nhìn qua những bộ đồ ngủ cực yêu mặc ở nhà dưới đây nhé!

Đã từ rất  lâu, thì đồ bộ mặc nhà đã không còn xa lạ đối với các bạn nữ nữa và đây có lẽ chính là sự chọn lựa tốt nhất mỗi khi các bạn tan sở hay là đi các công việc ngoài xã hội để trở về với ngôi nhà thân yêu của các bạn. Để chọn được một bộ đồ ngủ ưng ý khiến cho chị em phải suy nghĩ đến nhiều yếu tố.

 1. Chọn những bộ đồ ngủ dễ thương

1279011169-1243587217-BST_he_2905077

Nếu như những chiếc váy ngủ ren mỏng gợi cảm chỉ có thể mặc trong phòng ngủ thì các loại váy cotton hay in họa tiết hoạt hình ngộ nghĩnh hay các loại hoa văn nhỏ, sọc... lại mang đến cảm giác trẻ trung, xinh tươi và khỏe khoắn. Lựa chọn kiểu đồ ngủ này sẽ dễ dàng cho bạn đi ra ngoài nhà để dọn đồ hay làm gì cũng không lo bị hở và vô cùng tiện lợi trong việc di chuyển.

Bạn có thể lựa chọn quần lửng qua gối hay ngang gối kèm theo các họa tiết nho nhỏ hoặc kết hợp với  những đường viền ren và nhún bèo tạo nên điểm nhấn trẻ trung và xinh đẹp giúp cho các bạn luôn năng động và tự tin hơn trong công việc ở nhà. Nếu bạn muốn phá cách thì bạn có thể chọn lựa quần shorts kết hợp cùng với áo thun ba lỗ hoặc hai dây đơn giản để tạo nên phong cách riêng cho mình.

2. Chọn lựa váy ngủ dáng dài

dam-mac-nha-hoa-tiet-hoat-hinh-ot (10)

Ngoài ra thì những kiểu váy ngủ được lấy ý tưởng từ những áo phông dáng dài và được may từ vải phi bóng, lụa, tơ tằm, toiles,... khi các bạn sờ tay vào thì sẽ cảm thấy mướt và mát lạnh, chúng được cách điệu bằng những đường dún, đính ren hoặc điểm nơ tạo nên những chiếc váy ngủ đẹp, bắt mắt, hấp dẫn,...

Khi các bạn khoác lên mình chiếc áo lung linh ấy thì bạn sẽ có được những giây phút nghỉ ngơi thoải mái hay giúp cho gương mặt và vóc dáng của bạn luôn khỏe đẹp, đưa các bạn vào giấc ngủ ngon và sâu hơn. Với kiểu váy ngủ này bạn có thể đi ra ngoài đi dạo xung quanh nhà mà không lo bị dòm ngó.

3. Chọn đồ ngủ sexy, quyến rũ

dam-ngu-lua-silk2-do (1)

Đồ ngủ đẹp chỉ khi bạn mặc nó thấy mình thoải mái và tự tin nhất khi cạnh chàng. Đó là những bộ đồ ngủ có chất vải an toàn đối với làn da. Kiểu dáng phải làm tôn lên những nét quyến rũ của đường cong cơ thể người phụ nữ. Đồng thời che giấu được những khuyến điểm về ngoại hình cho chị em.

Một bộ đồ ngủ đẹp và gợi cảm thì khi bạn mặc lên trông bạn sẽ thật mềm mại, thật mỏng manh, thật quyến rũ. Vòng 1 hững hờ, vòng 3 căng mọng, vòng eo xinh xắn thấp thoáng trong bộ đồ ngủ, với bộ đồ ngủ này, bạn đã đang ghi điểm với chàng rồi đấy!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link