Sắm ngay những mẫu đầm xòe dễ thương, cực duyên dáng chỉ với 150 nghìn đồng

( PHUNUTODAY ) - Chỉ tốn khoảng 150 nghìn đồng bạn có thể sở hữu ngay một chiếc váy dễ thương, tôn dáng như thế này.

 Váy đầm sát nách xòe đẹp được thiết kế với những chất liệu vải mềm mại, mỏng mát và sắc màu tươi sáng sẽ đem đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho các nàng diện đến công sở. Đặc biệt những mẫu váy này chỉ có giá giao động từ 120-150 nghìn đồng. Phong cách Hàn trẻ trung chắc chắn sẽ khiến bạn gái mê mẩn.

dam-xoe (1)

Vào những ngày hè 2017 tiết trời nóng bức, những chiếc váy đẹp Hàn Quốc sát nách xòe này sẽ là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn để tạo vẻ ngoài xinh tươi, thanh lịch, thoáng mát nhất.

dam-xoe (2)

Tùy thuộc vào dáng người, các cô nàng đều có thể chọn cho mình những chiếc váy ưng ý nhất.

dam-xoe (6)

Tuy có rất nhiều form dáng khác nhau cho bạn gái nhưng có lẽ phổ biến nhất vẫn là những chiếc đầm liền dáng xòe vô cùng quyến rũ.

dam-xoe (10)

 

dam-xoe (9)

Với phần thân trên ôm sát cơ thể tạo sự nhỏ nhắn và gọn gàng, phần dưới chân váy lại được thiết kế kiểu xòe rộng với những đường xếp li hết sức chuyên nghiệp

dam-xoe (5)

Những mẫu đầm họa tiết cho mùa hè thường khá đa dạng và phong phú, chính vì vậy các cô nàng có thể có rất nhiều sự lựa chọn cho mình.

dam-xoe (4)

 Đặc biệt với độ dài lý tưởng trên đầu gối rất quyến rũ và gợi cảm thì các cô nàng có thể khoe được đôi chân nhỏ nhắn, thon gọn .

dam-xoe (8)

 

dam-xoe (7)

Váy xòe sát nách sở dĩ được nhiều nàng lựa chọn bởi chúng mát mẻ, hợp với thời tiết mùa hè, thêm nữa chúng rất dễ mặc, hợp dáng và che đi những khuyết điểm trên cơ thể của bạn

dam-xoe (3)

Chất liệu vải cùng những họa tiết hoa văn trên áo vô cùng rực rỡ và bắt mắt đảm bảo sẽ khiến các nàng sẽ luôn trở nên nổi bật nhất trong mùa hè này.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link