Sân chơi trên sàn nhà cho con của diễn viên Bình Minh

( PHUNUTODAY ) - Cả Bình Minh lẫn Anh Thơ luôn chú ý đảm bảo sàn nhà luôn sạch bóng và thơm mát với sự trợ giúp của Sunlight lau sàn cho bé được thỏa thích vui chơi.

Hè về, nhiều bậc phụ huynh không thể đưa trẻ đi chơi, nên thường ép trẻ phải học thêm, hoặc để trẻ ở nhà xem tivi, chơi game, phó mặc cho người giúp việc… Đây cũng là nỗi lo chung của vợ chồng diễn viên Bình Minh với hai cô con gái nhỏ khi công việc luôn chiếm một khoảng lớn trong thời gian của cả hai người.

Bé An Nhiên rất hào hứng khi cùng bố mẹ tham gia thử thách lau sànbằng Sunlight trên “Sân chơi sáng tạo trên sàn nhà lớn nhất Việt Nam”
Bé An Nhiên rất hào hứng khi cùng bố mẹ tham gia thử thách lau sàn bằng Sunlight trên “Sân chơi sáng tạo trên sàn nhà lớn nhất Việt Nam”


Tuy nhiên, trong 2 ngày cuối tuần 25&26/5 vừa qua, vợ chồng Anh Thơ - Bình Minh đã gây ngạc nhiên cho không ít các ông bố bà mẹ khi dẫn bé An Nhiên cùng đến tham dự ngày hội "Sunlight - Sàn sạch đón hè vui" tại KizCiti, Q4. Hai vợ chồng còn tích cực cùng con tham gia nhiều hoạt động vui chơi như: vẽ tranh, làm gốm,...và đặc biệt là thử thách lau sạch bằng Sunlight trên “Sân chơi sáng tạo trên sàn lớn nhất Việt Nam”.

Bình Minh tâm sự: “Công việc bận rộn không cho phép mình thường xuyên đưa bé đến những nơi vui chơi được. Tuy thế, hai vợ chồng mình vẫn luôn coi trọng việc vui chơi của con, muốn dành cho con một mùa hè thật thoải mái”.

Bình Minh và Anh Thơ luôn muốn mang lại cho con một mùa hè thật thoải mái
Bình Minh và Anh Thơ luôn muốn mang lại cho con một mùa hè thật thoải mái


Anh Thơ cũng bật mí thêm: “Trước đây mình cũng từng loay hoay tìm khu vui chơi mùa hè cho các con mà quên mất rằng các con vẫn thích chơi ở nhà nhất. Vì vậy, Anh Thơ và ông xã có ý tưởng sẽ tự tạo không gian giải trí cho các con ngay tại gia đình. Ý tưởng đó đã trở nên hoàn thiện hơn khi vợ chồng mình thu gom được khá nhiều gợi ý tuyệt vời từ ngày hội Sunlight”.

Anh Thơ cũng đã chia sẻ một vài bước chuẩn bị ban đầu cho sân chơi trên sàn nhà dành cho các con mà hai vợ chồng đã thu thập được từ ngày hội Sunlight này.

Gia đình Bình Minh – Anh Thơ đã đến trải nghiệm và tìm kiếm thêm nhiều gợi ý hữu ích từ ngày hội “Sunlight – Sàn sạch đón hè vui”
Gia đình Bình Minh – Anh Thơ đã đến trải nghiệm và tìm kiếm thêm nhiều gợi ý hữu ích từ ngày hội “Sunlight – Sàn sạch đón hè vui”



Đầu tiên là chọn phòng khách hoặc phòng ngủ của con; sắp xếp lại những "chướng ngại vật" cản trở, gây nguy hiểm để làm rộng thêm không gian cho con vui chơi. Đồng thời, chuẩn bị thật nhiều màu vẽ để các con tự do sáng tạo, bay bổng với những “tác phẩm nghệ thuật” dễ thương của mình. Anh Thơ cũng sẽ mua thêm nhiều vật dụng, đồ chơi như gợi ý trong ngày hội như: đất sét, khuôn nặn bánh đơn giản. Đó cũng là những trò chơi góp phần phát huy trí sự khéo léo và trí tưởng tượng của trẻ.

An Nhiên rất thích thú với những trò chơi trên sàn nhà
An Nhiên rất thích thú với những trò chơi trên sàn nhà


Bố Bình Minh cũng “giơ hai tay đồng ý” cho hai cô con gái rủ bạn bè đến nhà để sân chơi trên sàn của các con thêm đông vui. Bên cạnh đó, cả hai vợ chồng cũng cố gắng sắp xếp thời gian cùng chơi với con để không khí gia đình thêm đầm ấm, gần gũi. Và quan trọng nhất là, cả Bình Minh lẫn Anh Thơ sẽ luôn chú ý đảm bảo sàn nhà luôn sạch bóng và thơm mát với sự trợ giúp của Sunlight lau sàn cho bé được thỏa thích vui chơi.

Những bước chuẩn bị này vô cùng đơn giản và trong tầm tay của tất cả các bậc cha mẹ. Chỉ cần tìm một không gian phù hợp trong nhà và “chăm sóc” cho sàn nhà sạch bóng, thơm mát, phụ huynh đã có thể tạo ra cho con mình một sân chơi trên sàn nhà tại gia thoải mái như vợ chồng Bình Minh – Anh Thơ trong ngày hè này. Vậy tại sao bạn lại không bắt đầu ngay?

  • Hữu Kim
     
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn