Người đàn ông “công danh hiển đạt, vinh hoa phú quý” vì vợ của họ có 5 nét tướng này

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ có tướng dựa vào khuôn mặt, dáng đi và tính cách. Người phụ nữ có những đặc điểm sau thì chồng có công danh rực rỡ, gia đình êm ấm.

Mặt vuông trán rộng quý tướng

Phụ nữ có trán mịn, bóng sáng bằng phẳng không lõm vào hoặc mất cân xứng với mặt thì dễ đạt được danh lợi, được người khác tôn trọng ngưỡng mộ. Sự nghiệp gia đình phát triển.

Lông mày dài quá mắt là vợ hiền, các sợi lông mày đều nhau chạy xuống cuối mắt không đứt đoạn. Là người hiền thục, chăm sóc, nhất mực vì gia đình. Mắt có thần, trong sáng nhưng nhu hòa điềm tĩnh là người thông minh cao quý đạt được nhiều điều thuận lợi trong tình yêu, tài vận và sự nghiệp.

Miệng nhỏ có mép dài: người có tướng này thì gia vận tương đối tốt, thường có điều may mắn bất ngờ nếu biết nắm bắt phát huy thì càng phát triên. Cuộc sống gặp nhiều điều vui trong gia đình và tình yêu.

Tướng khuôn mặt người “Mệnh Thủy”

Mệnh thủy thường có khuôn mặt đầy đặn, tròn trịa và có ngũ quan rõ rangfm cơ thể tràn đầy sức sống, tròn trịa và có dáng người hơi thấp, chân ngắn, tay ngắn, nước da vừa phải và dáng đi chậm chạp.

Những người phụ nữ mệnh Thủy thường có khuôn mặt hội tụ đầy đủ những yếu tố sau:

Mặt tròn mũi thẳng, môi dày, cánh mũi nở, ánh nhìn rắn rỏi, thần thái vững vàng cũng được xếp vào danh sách vượng phu ích tửĐây là mẫu người phụ nữ đảm việc nhà, và khẻo léo việc giao tiếp, những người phụ nữ có đặc điểm ở trên thường có cuộc sống phú quý, giàu sang sống với họ bạn sẽ luôn hạnh phúc và cảm giác an tâm, thoải mái.

Đường con cái cũng dựa vào đó mà được chăm sóc, dạy dỗ theo hướng thiệt và biết thông cảm, sẻ chia với người khác.

mat-tron

Tai hồng và tròn là quý phụ

Tai là nơi đại diện cho vận thế gia đình, vận thiếu niên và sức khỏe, tuổi thọ. Tai hồng tức vùng da ở tai hồng nhuận, kị trắng xanh tím tái. Vành tai tròn đều thì gia vận tốt, dễ được gia tộc, bạn bè thân thiết giúp đỡ, là tướng quý phụ. Sau khi lập gia đình có thể thúc đẩy tăng thêm vận thế cho gia đình, chồng con.

Tính cách ôn hòa hơi thở nhẹ nhàng là tướng có phúc và thọ

Tính cách ôn hòa không dễ nổi giận, lo lắng, tiêu cực. Những người này có sức khỏe tốt, không có bệnh tật trên người. Hơi thở nhẹ nhàng là khi nói chuyện ngữ khí nhu hòa bình tĩnh liên tục, không bị đứt quãng, là người khỏe mạnh, vận khí tốt nên gia đình thuận lợi ổn định.

1_33806

Tai trái dày sinh con trai trước, tai phải dày sinh con gái trước: Nốt ruỗi mọc ở lòng bàn tay hoặc lòng bàn chân là quý tướng có lợi cho chồng: người có kiểu nốt ruồi này thì ngoài việc sự nghiệp bản thân phát triển còn giúp sự nghiệp của chồng phát triển theo, gia đình hòa thuận.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn