Sản phẩm silicon cao cấp Silex của Lockamp;Lock

( PHUNUTODAY ) - Lockamp;Lock giới thiệu dòng sản phẩm silicon cao cấp Silex cùng chương trình khuyến mãi TRY ME hấp dẫn

Mua sắm)-Lock&Lock giới thiệu dòng sản phẩm silicon cao cấp Silex cùng chương trình khuyến mãi TRY ME hấp dẫn.
[links()]
Luôn tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ và chất liệu an toàn vào sản xuất, thương hiệu Lock&Lock vừa ra mắt thị trường dòng sản phẩm đồ dùng nhà bếp bằng silicon cao cấp với tên gọi Silex.

Với ưu điểm gọn, nhẹ, dễ bảo quản cùng thiết kế tiện dụng và đẹp mắt, dòng sản phẩm Silex hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng tiêu dùng mới cho vật dụng nhà bếp trong năm 2013.

 


 Tại TP.HCM, ngày 23/12/2012 – Thương hiệu Lock&Lock giới thiệu dòng sản phẩm đồ dùng nhà bếp được làm từ silicon cao cấp và nguyên chất 100% với tên gọi Silex. Dòng sản phẩm Silex an toàn với sức khỏe người dùng (được chứng nhận bởi FDA – Cục Quản lý Thực Phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ), chịu nhiệt từ - 40ºC đến 230 ºC nên sử dụng được trong lò vi sóng và lò nướng.

Silex đa dạng với nhiều sản phẩm như miếng lót nối, miếng ngăn dầu mỡ, khay đá có que cầm, dụng cụ nấu ăn,…với nhiều màu sắc phong phú và bắt mắt.

Nhân dịp Giáng Sinh và năm mới, Lock&Lock giới thiệu chuơng trình TRY ME giảm giá 20% cho toàn bộ dòng sản phẩm Silex tại các cửa hàng Lock&Lock khu vực TP.HCM từ ngày 23/12/2012 đến hết ngày 06/01/2013.

 

Khắc phục những nhược điểm của vật dụng nhà bếp bằng kim loại như: nặng, dễ gỉ sét, cồng kềnh, các sản phẩm Silex bền, không ố bẩn hay dính màu từ thực phẩm dù sử dụng trong thời gian dài. Đặc biệt, nguyên liệu Silicon mềm dẻo, gọn nhẹ dễ dàng bảo quản còn giúp tiết kiệm tối đa không gian bếp.

Các sản phẩm Silex được thiết kế thông minh đem lại nhiều tiện ích cho người dùng: có móc treo để giúp sản phẩm không bị thất lạc trong quá trình nấu nướng, đầu sản phẩm mềm dẻo, tránh gây tiếng ồn trong lúc đánh trứng hoặc khuấy bột và đảm bảo vật dụng nấu nướng không bị trầy xước, có thể xếp gập lại để tiết kiệm diện tích.

Với đặc tính nhẵn, không dính, Silex có thể dễ dàng vệ sinh bằng bọt biển mềm và xà phòng thông thường, tiết kiệm thời gian. Thiết kế hiện đại và thông minh của Silex góp phần làm hoàn thiện căn bếp hiện đại và thay thế cho những dụng cụ kim loại gỉ sét và những chiếc khăn tự chế cũ kỹ.

 

Đặc biệt, sử dụng sản phẩm Silicon là xu hướng tiêu dùng an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ, do nguyên liệu silicon không gây phản ứng với thực phẩm hay chất phụ gia chế biến nào.

 


Silex hiện được phân phối rộng rãi tại các hệ thống cửa hàng Lock&Lock ở TP.Hồ Chí Minh như: Vincom, Cresent, Nowzone, Lotte Nam Sài Gòn (Q7)  và  tất cả cửa hàng Lock&Lock tại Hà Nội.

  • Vũ Vũ
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn