Hé lộ quà cưới 'khủng' mẹ chồng Hoa hậu Đặng Thu Thảo trao tặng con dâu khiến ai cũng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Món quà cưới mà mẹ đẻ và mẹ chồng Hoa hậu Đặng Thu Thảo trao cho con khiến ai cũng 'bất ngờ' về giá trị của nó.

hoa hau dang thu thao (8)

 Đám cưới Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín là tâm điểm chú ý của truyền thông ngày 6/10. Cặp đôi 'chân dài - đại gia' này khá được lòng truyền thông khi được cho là tương xứng nhau.

hoa hau dang thu thao (4)

Trong ngày cưới, Hoa hậu Đặng Thu Thảo diện áo dài đỏ và được mẹ chồng trao cho quà cưới khiến ai cũng bất ngờ về giá trị của nó.

hoa hau dang thu thao (2)

Dù là đám cưới của gia đình gia thế nhưng Đặng Thu Thảo và Trung Tín vẫn giữ sự giản dị, trang nhã trong việc bài trí hôn lễ. Nhiều người vẫn nghĩ, khi được gả vào hào môn hẳn Hoa hậu Thu Thảo sẽ nhận được những món sinh lễ "khủng".

hoa hau dang thu thao (3)

Thế nhưng, một người bạn thân của Đặng Thu Thảo đã tiết lộ khoảnh khắc thiêng liêng khi Hoa hậu được mẹ chồng trao trang sức. Tuy là một đại gia có tiếng tăm trong giới bất động sản nhưng gia đình doanh nhân Trung Tín không hề tỏ ra quá phô trương, diêm dúa.

hoa hau dang thu thao (5)

Trang sức cưới dành cho cô dâu Thu Thảo là chiếc kiềng và dây chuyền vàng vô cùng tối giản về kiểu dáng và số lượng nhưng vẫn không kém phần thanh tao, trang nhã.

hoa hau dang thu thao (7)

Hình ảnh Hoa hậu Đặng Thu Thảo vô cùng xinh đẹp rạng rỡ cùng món quà cưới mẹ chồng trao tặng.

hoa hau dang thu thao (6)

Lễ vật được nhà trai mang đến để làm lễ rước dâu

hoa hau dang thu thao (1)

Hoa hậu Đặng Thu Thảo xinh đẹp trong chiếc váy cưới trắng, cắt bánh cùng chồng đại gia

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn