Sẵn sàng bán dây chuyền để giúp người bị thương, cô gái trẻ không hiểu vì sao mình bị đánh lệch mũi, rách miệng

( PHUNUTODAY ) - Đã đưa người bị thương đến bệnh viện cấp cứu, thậm chí sẵn sàng bán cả dây chuyền của mình để họ trả tiền viện phí nhưng cô gái này lại bị đánh đến mức lệch sống mũi và rách miệng. Hành động cứu giúp người hoạn nạn đã nhận được cái kết bất ngờ khiến cô gái trẻ bức xúc trình báo công an.

Khoảng 1h ngày 22/11, sau khi đi làm khuya về thì chị Đ.H.Y.N (21 tuổi, ngụ tại xã Bình Sơn, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) đã ghé vào mua cơm tại ngã ba Thái Lan (phường Tam Phước, TP Biên Hòa, Đồng Nai).

Trên đường đi, chị N. thấy nhóm 4 người trong đó 2 người bị thương nặng ở phần đầu và đầu gối chảy nhiều máu. Hai người đi cùng đã đến nhờ chị N. băng bó, giúp đỡ.

Chị đã đi tìm một số thứ về cầm máu. Nhưng khi tiến lại gần một người đàn ông thì chị N. bị người này chửi bới thậm tệ. Cho rằng nạn nhân đang quá đau đớn hoặc bực tức điều gì đó nên chị N. vẫn tiếp tục băng bó giúp. 

bi-danh-lech-song-mui-2

Kết quả khám vết thương của chị N.

"Em nghĩ có lẽ nạn nhân đang bị thương hay bực tức điều gì đó nên em thấy tội vẫn lại cầm máu cho anh này. Sau khi cầm máu xong cho 2 người thì họ bắt taxi đến Bệnh viện Đa khoa Khu vực Long Thành để tiếp tục chữa trị vết thương", chị N. nói.

Mặc dù không hề quen biết nhóm người này và đang giữa đêm khuya vắng vẻ nhưng chị N. vẫn lấy xe máy đi theo chiếc taxi chở họ vào bệnh viện. Tại bệnh viện, chị N. đã đưa họ 2 triệu vì thấy cả 4 người đều không có tiền. Thậm chí, chị N còn nói rằng nếu thiếu tiền viện phí thì chị có thể cho mượn sợi dây chuyền vàng để sử dụng rồi sau khỏe lại có thể mua trả sợi dây khác hoặc trả chị tiền.

"Tuy nhiên, không biết sao, khi em vừa nói dứt câu thì người đàn ông bị thương trong nhóm này giật lấy sợ dây chuyền của em vứt xuống đất. Em có bực tức, phân bua vì đã giúp bạn của anh ta mà anh ta lại làm vậy. Tuy nhiên anh này không nói năng đấm đá liên tiếp vào mặt em khiến em bị choáng váng chảy rất nhiều máu. Em có đi ra hành lang thì anh ta tiếp tục theo em và đánh em tiếp. Sau đó em bỏ chạy ra ngoài và bắt taxi về nhà", chị N. bức xúc kể lại.

bi-danh-lech-song-mui-3

Chỉ vì giúp người bị nạn mà chị N. bị đánh lệch sống mũi, rách miệng

Theo suy đoán của chị N, có thể vì thấy chị quá nhiệt tình và còn có ý định mang sợi dây chuyền đi cầm để lấy tiền nên người đàn ông đó cho rằng chị là người trong nhóm đánh hai người kia bị thương và đã tấn công chị.

Ngày 22/11, chị N. đi khám vết thương thì được kết luận bị lệch sống mũi, rách miệng nên không ăn được gì, chỉ uống sữa. Một người phụ nữ đi cùng 4 người trên sau đó có gọi điện cho chị N. xin bỏ qua. Tuy nhiên, thấy việc mình giúp đỡ mà bị đánh nên chị N. đã trình báo lên Công an thị trấn Long Thành sự việc.

Một cán bộ Công an thị trấn Long Thành xác nhận vụ việc: "Chúng tôi đã nhận được đơn trình báo của chị N. về việc giúp đỡ, đưa một nhóm người vào bệnh viện sau đó bị đánh chấn thương. Hiện nay, chúng tôi đã lập hồ sơ và đang cử lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link