Sáng nào cũng uống cốc nước này sau đúng 1 tuần điều thần kỳ sẽ đến với cơ thể bạn

( PHUNUTODAY ) - Sáng nào cũng uống cốc nước này sau đúng 1 tuần điều thần kỳ sẽ đến với cơ thể bạn - hãy áp dụng ngay hôm nay.

mat-ong

 

Nếu bạn là người chưa đủ tin và kiên nhẫn, hãy thử đọc những dòng chia sẻ trên tạp chí online Elephant của Crystal Davis - người đã quyết định dùng thử nước chanh mật ong liên tục trong một năm và ghi chép lại tác động xảy ra với cơ thể:

Vài năm trước, hỗn hợp nước chanh mật ong nằm trong một gói hàng tôi mua từ hiệu thuốc khi bị cúm. Như thường lệ, những gói nhỏ này không giúp được nhiều, nên tôi đã dùng trong sự hoài nghi và không kỳ vọng.

Làm sạch dạ dày

Uống một cốc nước mật ong vào sáng sớm giúp làm sạch dạ dày, đồng thời giúp cơ thể loại bỏ chất thải. Hình thành được thói quen như vậy sẽ giúp cơ thể luôn được làm sạch kịp thời. Nếu thường xuyên uống nước mật ong vào buổi sáng bạn sẽ thấy mình đi tiêu gần như đều đặn mỗi ngày.

Năng lượng do mật ong tạo ra cao hơn so với sữa khoảng năm lần. Nhờ vậy, nó có thể bổ sung năng lượng cho cơ thể người trong khoảng thời gian rất ngắn, loại bỏ cảm giác mệt mỏi và đói bụng thường xuất hiện vào sáng sớm. Buổi sáng uống mật ong, bạn còn có thể nhanh chóng bổ sung vật lý, vì vậy tinh thần cũng thoải mái và hưng phấn tích cực hơn.

Giảm cân hiệu quả

Mật ong và nước ấm chính là một giải pháp hữu hiệu cho cân nặng của bạn. Nếu bạn nghĩ đường trong mật ong không tốt cho cân nặng thì đó là một suy nghĩ sai lầm.

Đường trong mật ong là một loại đường tự nhiên, cung cấp lượng calo lành mạnh cho cơ thể. Không chỉ vậy, uống nước pha mật ong còn giúp hạn chế thói quen thêm đồ ngọt.

Đây không phải là một biện pháp nhanh chóng chỉ qua một đêm nhưng chắc chắn sẽ phát huy tác dụng nếu được duy trì trong thời gian dài.

Giảm dị ứng

Bằng việc sử dụng mật ong địa phương, cơ thể bạn sẽ thích nghi với phấn hoa tại địa phương. Từ đó, sẽ giúp hạn chế sự nhảy cảm của cơ thể đối với môi trường. Đó cũng là cách loài ong thích nghi với môi trường rộng lớn.

Có thể khi dị ứng, bác sĩ thường khuyên bệnh nhân tránh nước và chắc chắn nước không hề có tác dụng nào khi bị dị ứng nhưng nước pha mật ong lại là một liều thuốc khác.

thanh-loc-co-the-bang-nuoc-chanh

 

Những điều cần lưu ý:

- Thực tế, không có thời gian biểu cụ thể cho việc uống nước chanh trong 12 ngày này. Theo Burroughs, bạn nên uống một ly chanh - ớt bất cứ khi nào bạn cảm thấy đói hoặc sau 2-3 giờ hoạt động, bạn nên uống 1 ly nước chanh tươi để vừa giải độc, vừa có thể giảm cân.

- Hãy nhớ rằng, khi bạn thực hiện theo kế hoạch này, không ăn bất cứ thứ gì khác có độ cứng như thịt, cá…

- Cùng với nước chanh, bạn cần phải uống thêm 1 ít nước muối loãng (được pha bằng nước ấm) vào buổi sáng. Điều này giúp dạ dày cũng như hệ tiêu hóa của bạn hoạt động tốt hơn, tránh bị axit của chanh bào mòn dạ dày. Để thực hiện một cốc nước muối, chỉ cần trộn một muỗng nhỏ muối biển trong một chút nước ấm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link