Sao loạt 'thảm họa âm nhạc', Chi Pu bất ngờ được báo Hàn nói lời này!

( PHUNUTODAY ) - Đến năm 2017, cựu hot girl Hà thành Chi Pu bất ngờ chuyển sang con đường ca hát với tuyên ngôn: "Từ nay, hãy gọi tôi là ca sĩ".

Mới đây, Chi Pu đang là cái tên nhận được rất nhiều sự chú ý từ số đông khán giả Việt. Sau khi ra mắt MV thứ hai trong dự án debut với vai trò ca sĩ, cô đã "tổng tấn công" Kpop vào ngày 28/10 vừa qua.

Và đặc biệt, vừa ra mắt hai ca khúc mới nhất tại Hàn Quốc, cái tên "Chi Pu" đã lọt Top 10 tìm kiếm trên MelOn ở vị trí thứ 7 cũng như Top 10 BXH thời gian thực.

Theo thông báo từ fanpage chính thức, Chi Pu vừa có bước đầu hoạt động tại thị trường Kpop với mini album mang tên Love Story. Sản phẩm gồm ba ca khúc phiên bản tiếng Hàn, trong đó có hai ca khúc từng được Chi Pu phát hành là Từ hôm nay và Cho ta gần hơn.

Sự kiện thu hút sự chú ý của giới truyền thông trong nước và một số trang thông tin nước ngoài. Starnews giật ngay tựa đề: "Nữ diễn viên hàng đầu Việt Nam Chi Pu ra mắt single tại Hàn Quốc".

93

Chi Pu thông báo với khán giả chính thức "tấn công" Kpop trên trang cá nhân Instagram. 

Tuy nhiên, điều đáng nói chính là bài báo lại gọi Chi Pu là "diễn viên hàng đầu" chứ không phải hot girl hay ca sĩ. Bởi các dự án như Bộ tứ 10a8, 5S Online, Thần tượng, Hương Ga và Yêu chỉ giúp Chi Pu thoát khỏi danh hiệu hot girl chứ chưa thể chạm đến ngôi vị diễn viên hàng đầu. 

95

 Đến năm 2014, cô nhanh chóng ghi tên mình vào danh sách những diễn viên triển vọng của màn ảnh Việt với vai diễn Diệu lúc nhỏ trong Hương Ga. 

Từng tuyên bố "Hãy gọi tôi là diễn viên" vào năm 2014, đến năm 2017, cựu hot girl Hà thành bất ngờ chuyển sang con đường ca hát với tuyên ngôn: "Từ nay, hãy gọi tôi là ca sĩ". 

Sự thiếu nhất quán và khả năng hạn chế khiến Chi Pu nhận về không ít chỉ trích.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link