Sao nữ Trung Quốc 'xinh như mộng' ch.ết trong tình trạng khỏa thân ở sân cỏ

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, nữ diễn viên Nhậm Kiều đã được tìm thấy th.i th.ể ở vườn cỏ trong tình trạng khỏa thân khiến ai cũng sốc.

Mới đây, một người dân địa phương Tô Châu đã phát hiện thi thể một người phụ nữ chết trong tình trạng khỏa thân gần một khách sạn. Nạn nhân tử vong là nữ diễn viên Nhậm Kiều với suy đoán ban đầu cho rằng cô nhảy lầu tự tử. Một số nguồn tin cho biết cô tự sát vì trầm cảm. Một số lại đặt ra nghi ngờ cái chết của cô có dính tới vấn đề ma túy.

nham kieu (3)

 Diễn viên Nhậm Kiều chết trong tình trạng khỏa thân

Ngoài ra, một cư dân mạng còn cung cấp thông tin, theo ghi nhận từ camera quan sát của khách sạn, vào đêm trước khi xảy ra cái chết, Nhậm Kiều đã đi chung với diễn viên Dương Húc Văn (vai Quách Tĩnh trong phiên bản Anh hùng xạ điêu 2016), cùng nam tài tử vào khách sạn mà anh lưu trú.

Nguồn tin cũng cho hay ngay sau khi Nhậm Kiều tử vong, Dương Húc Văn đã được cơ quan chức năng mời phối hợp điều tra, bị tạm giữ tại sở cảnh sát hơn 48 tiếng.

nham kieu (5)

 Cái chết của Nhậm Kiều bị nghi ngờ có liên quan đến tài tử Dương Húc Văn - Ảnh: On.cc

Phía Dương Húc Văn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào và đại diện của anh cũng từ chối trả lời phỏng vấn. Hiện tại hiện trường vụ việc được phong tỏa và cảnh sát đang tiến hành điều tra.

Nữ diễn viên Vương Hinh Dao tiết lộ vào ngày 14-10 Nhậm Kiều đã đi du lịch với mẹ, cô còn hẹn là sau khi trở về sẽ cùng nhau dùng bữa, vì thế cô không tin là Nhậm Kiều đã tự tìm đến cái chết.

nham kieu (4)

 Cơ quan chức năng tại hiện trường của vụ việc.

Tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, Nhậm Kiều năm nay 24 tuổi. Cô sinh ở tỉnh Liêu Ninh, tốt nghiệp Học viện điện ảnh Bắc Kinh, xuất thân là người mẫu. Năm 2013, Nhậm Kiều đoạt danh hiệu á hậu I khu vực Thâm Quyến của cuộc thi Miss Intercontinental lần thứ 42. Cô sở hữu gương mặt khá giống với nữ diễn viên Angela Baby.

Nhậm Kiều từng đóng vai Thanh xà trong bộ phim điện ảnh Chung Quỳ phục yêu: Tuyết yêu ma linh, ngoài ra cô còn đóng vai phụ trong một số phim như Hãy chạy đi anh em, Nửa đêm nói bạn đừng quay đầu, Chào bạn! ma hút máu…

nham kieu (2)

 Nữ diễn viên Nhậm Kiều vô cùng xinh đẹp

Trong khi đó Dương Húc Văn, người được cho là nghi can số 1 trong cái chết của Nhậm Kiều cũng là một diễn viên trẻ có nhiều thành tích. Sinh năm 1994, anh tạo được ấn tượng với khán giả khi tham gia bộ phim "Anh hùng xạ điêu" phiên bản mới với vai Quách Tĩnh.

nham kieu (1)

 Nhan sắc xinh đẹp của Nhậm Kiều

Theo:  khoevadep.com.vn copy link