Sao Việt ’đá nhau’ lòng tự trọng hát đám ma đám cưới

( PHUNUTODAY ) - Đàm Vĩnh Hưng cùng 3 ca sĩ thuộc hàng top ở hải ngoại là Quang Lê, Mạnh Quỳnh và Phi Nhung hát cho một đám cưới khiến không ít ca sĩ bày tỏ quan điểm trái ngược của mình.

(Sao Việt) - Đàm Vĩnh Hưng cùng 3 ca sĩ thuộc hàng top ở hải ngoại là Quang Lê, Mạnh Quỳnh và Phi Nhung hát cho một đám cưới ở phố núi Hương Sơn (Hà Tĩnh) khiến cho rất nhiều người quan tâm và có không ít ca sĩ bày tỏ quan điểm trái ngược của mình.
[links()]
Cát xê 1 tỷ Phương Thanh cũng không hát ở đám cưới

Chia sẻ với báo chí về việc hát ở đám cưới có làm giảm đẳng cấp của mình không, Phương Thanh cho biết cô không nghĩ về vấn đề đẳng cấp hay sự xa xỉ của sự nổi tiếng, mà quan tâm đến cái duyên trời cho để được nổi tiếng - mà cô hay gọi là "ánh hào quang sáng được tổ đãi".

Ca sĩ Phương Thanh
Ca sĩ Phương Thanh


"Với tôi, nếu đi hát đám cưới dù cát-xê có cao đến đâu tôi vẫn không hát, vì bây giờ tôi đã là người của công chúng. Tôi may mắn được tổ đãi cho mình sự nổi tiếng và sáng đẹp trên sân khấu, nên tôi không thể phá hủy vẻ đẹp ấy. Tôi nghĩ không phải ai cũng có được điều đó".

"Cách đây 10 năm, đã có một đám cưới của người nổi tiếng hẳn hoi, mời tôi với giá 10.000 USD nhưng tôi đã không nhận lời. Cách đây 10 năm tôi đã không hát, huống chi bây giờ", chị nói thêm.

"Không phải ai nổi tiếng cũng giàu và không phải ai nhiều tiền cũng nổi tiếng, hai dạng người đó rất khác nhau. Vì vậy, khi có được sự nổi tiếng, đã là người của công chúng rồi mình nên giữ hình ảnh thật đẹp. Khi mọi người chưa biết tôi là ai có thể tôi hát đám cưới rất nhiều, nhưng bây giờ đã khác xưa...",

Phương Thanh là một trong những ca sỹ nổi tiếng được công nhận là một nữ ca sĩ đứng lên với giọng hát hoàn toàn bản năng.  Cách đây 10 năm, nhạc của Phương Thanh xuất hiện khắp nơi từ những quán bar, vũ trường cho đến cà phê... Chị cũng là một trong không nhiều ca sĩ mà khán giả thừa nhận luôn cháy hết mình mỗi khi lên sân khấu.

Thanh Lam vẫn nhận lời nếu...

Thẳng thắn chia sẻ với báo chí về việc nhận lời hát ở đám cưới diva số 1 của nhạc nhẹ Việt Thanh Lam cho biết : "Đối với ca sỹ, hạnh phúc nhất là giây phút được hát trước mọi người. Bình thường tôi không hát ở đám cưới, nhưng nếu thấy môi trường phù hợp, khán giả yêu quý thì vẫn sẽ nhận lời".

Ở đâu có khán giả yêu quý và phù hợp thì Thanh Lam sẽ nhận lời
Ở đâu có khán giả yêu quý và phù hợp thì Thanh Lam sẽ nhận lời


"Tôi từng có một vài lần hát ở đám cưới, nhưng là ở những khách sạn sang trọng, hát cùng dàn nhạc giao hưởng. Điều đó phù hợp với dòng nhạc của tôi. Ca sỹ của dòng nhạc nào sẽ có khán giả của dòng nhạc đó. Hát thì vẫn phải trên sân khấu đàng hoàng, chứ hát ở bàn tiệc, nơi ăn uống thì tôi không bao giờ hát", Thanh Lam nhấn mạnh thêm.

Đặt giả định một đám cưới tổ chức ở một vùng quê xa xôi đồng ý trả cát-xê cho Thanh Lam 1 tỷ đồng liệu chị có sẵn sàng nhận lời, Thanh Lam cho biết: "Là nghệ sỹ, phải cảm nhận được khán giả có yêu quý mình thực sự không. Dĩ nhiên, tiền cát-xê nhiều ai chẳng thích, nhưng với kinh nghiệm làm nghề thì cần biết nên nhận lời hay không trước lời đề nghị đó".

Trước đây, ca hát ở đám cưới hay “hát sống” trong các buổi tiệc tùng vẫn bị người ta xếp vào hạng rẻ tiền?. Ca sĩ có tên tuổi rất dè dặt trước lời mời hát tại đám cưới thì hiện nay chuyện này đã thay đổi đáng kể những "xô diễn đám cưới" ấy tưởng chừng như “kệch cỡm” ấy luôn thu hút được giới nghệ sỹ.
 

Chia sẻ về việc hát cát xê, ca sĩ Quang Lê cũng cho biết, anh không quan trọng lắm vấn đề hát ở đâu, miễn là nơi đó được khán giả hưởng ứng và coi trọng.

Ca sĩ Quang Lê cũng cho biết, anh không quan trọng lắm vấn đề hát ở đâu, miễn là nơi đó được khán giả hưởng ứng và coi trọng. Và số tiền mà anh nhận được ở sieu đám cưới ở Hà tĩnh cao gấp 3 lần ở Việt Nam và cao hơn 5 lần so với hát ở bên Mỹ.

Chia sẻ về mức cát xê Phi Nhung cho biết số tiền chị nhận được từ gia chủ đám cưới ở Hà Tĩnh là khoảng 5.000 USD.

Con số bí mật mà nhiều người dự đoán về mức cát xê của "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng trong sự kiện này hơn nhiều so với 20.000 USD.

Tiết lộ của người trông nhà 130 tỷ cho thiếu gia Hà Tĩnh

 

  • Trần Phương (Tổng hợp GDVN, TN)


 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn